Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Atalanta chỉ ra điểm tương đồng giữa Hojlund và Haaland

Thứ Sáu 04/08/2023 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gian Piero Gasperini đã chỉ ra điểm tương đồng giữa tân binh Hojlund của Man United với siêu tiền đạo Erling Haaland của Man City.

Rasmus Hojlund đã vượt qua bài kiểm tra y tế ở Man United. Anh đã đặt bút ký vào hợp đồng 5 năm với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. MU sẽ trả cho Atalanta 64 triệu Bảng cộng thêm 8 triệu Bảng dựa theo điều khoản phụ.

Hojlund Haaland
HLV Atalanta chỉ ra điểm tương đồng giữa Hojlund và Haaland

Có những lo ngại về việc Hojlund thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Cầu thủ này mới chơi 90 trận chuyên nghiệp kể từ khi ra mắt đội một Copenhagen vào năm 2020. Ở mùa giải năm ngoái, Hojlund chỉ ghi được 10 bàn trong 34 lần ra sân cho Atalanta.

Tuy vậy, HLV Gasperini không hề nghi ngờ khả năng của Hojlund. Không lâu sau khi Hojlund được chiêu mộ, HLV Gasperini từng dành lời khen cho cầu thủ người Đan Mạch.

“Từ những buổi tập đầu tiên, chúng tôi đã thấy cậu ấy có những phẩm chất tốt với một cậu nhóc chỉ mới 19 tuổi. Cậu ấy có tương lai xán lạn. Cậu ấy rất thông minh. Tôi hy vọng có thể giúp đỡ cậu ấy phát triển và cải thiện hơn”.

Sau khi Hojlund ghi bàn trong 4 trận liên tiếp hồi tháng Một, HLV Gasperini đã so sánh cầu thủ trẻ này với Erling Haaland.

“Hojlund có tinh thần, nguồn năng lượng và sự quyết liệt. Cậu ấy cũng có tố chất kỹ thuật tuyệt vời. Nhưng cậu ấy vẫn còn phải cải thiện nhiều.

Hojlund có phẩm chất rất giống với Haaland. Cậu ấy nhanh nhẹn, bứt tốc 100m chỉ chưa đầy 11 giây và đó là còn chưa cố gắng hết mức. Dù chiều cao tốt nhưng cậu ấy có trọng tâm thấp và có thể di chuyển đôi chân rất nhanh. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ có một sự nghiệp tuyệt vời. Cậu ấy đang trở nên mạnh mẽ hơn từng ngày”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X