Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp nghẹn ngào phát biểu chia tay Liverpool

Thứ Hai 20/05/2024 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp đã có một bài phát biểu cảm động để chia tay các cổ động viên Liverpool sau gần một thập kỷ gắn bó.

HLV Jurgen Klopp nghẹn ngào phát biểu chia tay Liverpool

Cuối cùng thì ngày Jurgen Klopp chia tay Liverpool cũng đã đến. Quãng thời gian gắn bó lên đến gần 9 năm với rất nhiều kỷ niệm buồn vui khiến ngày chia tay giữa Klopp và Liverpool trở nên vô cùng cảm xúc.

Jurgen Klopp
HLV Jurgen Klopp nghẹn ngào phát biểu chia tay Liverpool

Sau những hành động tri ân từ người hâm mộ, HLV Jurgen Klopp đã có bài phát biểu gửi lời cảm ơn tới các cổ động viên Liverpool.

video

“Tôi tưởng rằng mình không trụ được cho đến bây giờ, nhưng tôi vẫn còn nguyên vẹn đây, thật hạnh phúc. Tôi vui mừng với tất cả các bạn, về bầu không khí, trận đấu, được là một phần của gia đình này. Cách mà chúng ta ăn mừng ngày hôm nay thật phi thường. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Cảm ơn vì đã làm ngơ yêu cầu của tôi về việc không hát những bài hát về tôi trong những tuần qua. Cảm giác như đây không phải kết thúc mà chỉ là sự khởi đầu. Tôi thấy một đội hình hôm nay đầy tài năng, sức trẻ, sáng tạo, khát khao và quyết tâm. Đó là một phần của sự phát triển, đó là những gì các bạn cần.

Trong vài tuần qua, tôi nhận được quá nhiều sự quan tâm khiến nó trở nên không thoải mái. Nhưng ở thời điểm này, tôi nhận ra nhiều điều. Mọi người nói rằng tôi đã chuyển từ một người nghi ngờ thành một người tin tưởng. Nhưng điều đó không đúng. Tin tưởng là một phản ứng chủ động. Bạn phải tự mình làm nó. Các bạn đều có được sự tin tưởng và đó là một sự khác biệt lớn.

Không ai có thể bảo các bạn dừng tin tưởng. Câu lạc bộ này đang ở trong một giai đoạn tốt hơn bao giờ hết.

Chúng ta có sân vận động tuyệt vời, trung tâm tập luyện tuyệt vời, và chúng ta có các bạn. Siêu năng lực của thế giới bóng đá.

Chúng ta là những người quyết định mình lo lắng hay háo hức. Chúng ta quyết định rằng mình có tin tưởng hay không. Và kể từ hôm nay, tôi là một trong số các bạn, và tôi sẽ tiếp tục tin tưởng vào các bạn.

Tôi thấy rất nhiều người đang khóc. Điều đó sẽ xảy ra với tôi vào tối nay. Tôi sẽ nhớ mọi người.

Thay đổi là tốt, bạn không bao giờ biết được mình phải kỳ vọng cái gì. Nhưng nếu bạn có thái độ tốt thì tất cả mọi thứ đều sẽ ổn. Nền tảng cơ bản vẫn còn ở đó, là đội hình, và HLV mới.

Hãy tưởng tượng mùa giải tới bắt đầu và bạn không chờ đợi điều gì xảy ra mà ủng hộ hết mình. Bạn chào đón HLV mới như bạn chào đón tôi. Hãy hết mình từ ngày đầu tiên.

Khi mọi thứ khó khăn, hãy tiếp tục tin tưởng. Hãy thúc đẩy đội bóng, đừng chờ đợi bàn thắng hay bất cứ điều gì. Hãy sẵn sàng làm tất cả trước khi chúng ta bắt đầu. Chúng ta, bởi vì bây giờ tôi là một trong số các bạn. Tôi yêu các bạn rất nhiều.

Trên áo của tôi có ghi ‘Cảm ơn, Luv’ và ‘Tôi sẽ Không Bao Giờ Đi Một Mình Nữa’. Cảm ơn các bạn vì điều đó. Các bạn là những cổ động viên tốt nhất trên thế giới.

Cảm ơn!”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X