Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pochettino tin Chelsea vẫn đang đi đúng hướng

Thứ Tư 27/09/2023 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp những khó khăn thời gian qua, HLV Pochettino cho biết ông tin tưởng vào kế hoạch mà Chelsea đang xây dựng.

Chelsea chuẩn bị bước vào trận đấu với Brighton trong khuôn khổ Carabao Cup. Cuối tuần trước, Chelsea đã để thua Aston Villa 0-1 và tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng.

Mặc dù Chelsea đang không có phong độ tốt, nhưng HLV Pochettino vẫn tỏ ra khá lạc quan. Ông tin tưởng vào kế hoạch tại Chelsea lúc này và vấn đề với đội bóng nằm ở số cầu thủ đang ngồi ngoài vì chấn thương.

Cụ thể, Pochettino nói: "Tôi rất tin tưởng vào chiến lược tại Chelsea lúc này, vì tôi thấy rằng đội bóng đang có sự cân bằng, chỉ là chúng tôi không thể hiện được điều đó trên sân.

HLV Pochettino tin Chelsea vẫn đang đi đúng hướng 1
Pochettino vẫn tin tưởng vào kế hoạch ở Chelsea

Kết quả các trận đấu không phản ánh hết được tình hình đội bóng. Hiện Chelsea có không ít cầu thủ không thể ra sân vì chấn thương. Thậm chí, ngay cả khi đầy đủ lực lượng, Chelsea vẫn có thể nhận thất bại.

Lẽ đó, ở tình trạng của Chelsea lúc này, mọi thứ mà cả đội bóng, lẫn người hâm mộ cần làm, là phải kiên nhẫn. Đồng thời chúng tôi cũng cần nỗ lực để đưa những cầu thủ chấn thương trở lại thi đấu sớm nhất có thể.

Nhìn vào đội hình Chelsea, tôi thấy đội bóng có sự cân bằng. Nhưng với việc Reece James chấn thương còn Malo Gusto bị thẻ đỏ, tôi sẽ phải sử dụng một cầu thủ khác, người mà vị trí sở trường không phải là hậu vệ phải. Lẽ đó, ai cũng có thể đặt câu hỏi liệu điều gì đang diễn ra ở Chelsea.

Khi những vấn đề như thế này xảy ra, ai cũng có thể nói rằng có gì không ổn ở Chelsea. Nhưng tôi vẫn đặt niềm tin vào kế hoạch tại đội bóng, mọi việc chỉ là vấn đề thời gian."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X