Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU khen ngợi 3 cầu thủ sau trận thắng Crystal Palace

Thứ Tư 27/09/2023 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Steve Bruce đã ca ngợi bộ 3 cầu thủ của Quỷ đỏ sau chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Trong trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, Alejandro Garnacho đã mở tỷ số cho MU, sau đó Casemiro và Anthony Martial ghi tên mình lên bảng tỷ số, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội chủ sân Old Trafford. 

Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của MU trên mọi đấu trường, Man đỏ đã giành vé vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, giải đấu mà họ đang là ĐKVĐ. Steve Bruce, người đã có 417 lần ra sân cho MU từ năm 1987 đến 1996, đặc biệt ấn tượng với 3 cầu thủ của Erik ten Hag sau trận đấu.

MU danh bai Crystal Palace 3-0 tren san nha

MU đánh bại Crystal Palace 3-0 trên sân nhà

Harry Maguire được đá chính và nói về màn trình diễn của cầu thủ người Anh, Bruce nói với Sky Sports: “Cậu ấy rất, rất tốt. Maguire đã thực hiện một pha đánh chặn thực sự tốt trong năm phút đầu tiên, đó là nỗ lực thực sự duy nhất của Palace trong hiệp một”.

“Tôi đã xem Maguire thi đấu rất nhiều lần, hôm nay cậu ấy đã chơi xuất sắc. Bạn có thể thấy phản ứng của những NHM khi cậu ấy thực hiện những pha tắc bóng. Hãy công bằng với cậu ấy.”

Bruce cũng khen ngợi Martial và nói thêm: “Bàn thắng của Martial là một pha dứt điểm chất lượng, một pha kết thúc tuyệt vời. Cậu ấy đã bị chỉ trích trong nhiều năm nhưng cậu ấy là một cầu thủ thực sự tài năng”.

Khi được hỏi về tiền vệ Sofyan Amrabat, Bruce nói: “Sofyan Amrabat là một tiền vệ, nhưng cậu ấy đã làm tốt nhiệm vụ ở vị trí hậu vệ trái. Cậu ấy đã từng làm việc với Ten Hag, họ rất hiểu nhau. Đó là bản hợp đồng tốt cho CLB”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X