Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Jadon Sancho ngủ không đủ giấc và chơi điện tử quá nhiều

Thứ Tư 27/09/2023 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một số thành viên trong ban huấn luyện của Dortmund tiết lộ với tờ Bild của Đức rằng Jadon Sancho ngủ không đủ giấc và chơi quá nhiều trò chơi điện tử. 

Jadon Sancho rời Dortmund để đến MU vào năm 2021, Quỷ đỏ trả khoảng 73 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 2000. Cầu thủ 23 tuổi này chỉ ghi được 12 bàn thắng và 6 đường kiến tạo trong 82 trận cho đội chủ sân Old Trafford, một sự sụt giảm đáng kể so với thời còn ở Dortmund, nơi anh ghi 50 bàn và cung cấp 64 đường kiến tạo trong 137 trận.

Sancho hiện đang phải tập luyện với đội trẻ MU sau mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag, anh bị cấm bén mảng đến khi tập luyện của đội 1. Có vẻ như Sancho sẽ ra đi vào tháng 1, với việc cầu thủ này được cho là đang thu hút sự quan tâm từ cả Dortmund và Barcelona.

Jadon Sancho

Jadon Sancho đang gây thất vọng rất lớn ở MU

 

Tuy nhiên, khả năng trở lại Dortmund của cầu thủ người Anh đang bị nghi ngờ, khi tờ Bild của Đức đưa tin rằng một số thành viên trong ban huấn luyện của Dortmund vẫn lo ngại về tính kỷ luật của Sancho trong thời gian chơi bóng tại Đức.

Theo đó trong khoảng thời gian khoác áo Dortmund, Sancho thường xuyên đi tập muộn, không ngủ đủ giấc và thường xuyên thức đến tận sáng để chơi trò chơi điện tử trên máy chơi game hoặc máy tính. Điều này có thể cản trở việc đội bóng vùng Ruhr đưa Sancho trở lại Bundesliga.

MU vừa đánh bại Crystal Palace 3-0 ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Sau trận đấu HLV Erik ten Hag cũng không tiết lộ gì thêm về tình hình của Sancho. Ông nói: "Tôi sẽ không trả lời về cầu thủ không có mặt ở trận đấu này. Tôi không biết về việc Sancho khóa tài khoản mạng xã hội, đó là việc của cậu ấy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X