Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chốt giá bán trung vệ cho MU

Thứ Sáu 10/05/2024 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano lên tiếng về thương vụ Gleison Bremer của Juventus, người đang được MU quan tâm. 

Cầu thủ 27 tuổi này đã nhận được nhiều lời khen ngợi kể từ khi gia nhập Juventus vào tháng 7 năm 2022. Anh đã đá chính 34 trận ở Serie A và ghi được 3 bàn thắng mùa này. Gleison Bremer hiện đang là ưu tiên hàng đầu của HLV Allegri ở vị trí trung vệ. 

Với những màn trình diễn nổi bật, Gleison Bremer đang nhận được sự quan tâm từ một vài đội bóng lớn trên khắp châu Âu. MU là một trong những CLB muốn có cầu thủ người Brazil, Man đỏ nhiều khả năng sẽ chia tay Varane và Jonny Evans, họ đang thực sự cần thêm một trung vệ mới. 

Gleison Bremer dang la muc tieu hang dau cua MU
Gleison Bremer đang là mục tiêu hàng đầu của MU

Ngôi sao người Brazil là mẫu trung vệ có khả năng chống bóng bổng tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí và cản phá. Cầu thủ này được cho là phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. 

Theo nhà báo Fabrizio Romano, người đại diện của cầu thủ người Brazil đã đạt thỏa thuận miệng với Juventus để cho phép anh ra đi vào mùa hè này nếu họ nhận được lời đề nghị khoảng 55 đến 60 triệu euro.

MU được cho là đang chuẩn bị bán hầu hết các cầu thủ đội một của họ, chỉ có Kobbie Mainoo, Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund là 3 cầu thủ được đánh giá an toàn. MU chơi không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, và việc làm mới đội hình là thực sự cần thiết với Man đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X