Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz lên tiếng sau khởi đầu thất vọng ở Arsenal

Thứ Sáu 08/09/2023 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz khẳng định anh không hề lo lắng về sự khởi đầu chậm chạp trong màu áo Arsenal, ngôi sao người Đức vẫn đang trong thời gian hòa nhập với Pháo thủ. 

Kai Havertz là một trong những tân binh của Arsenal ở Hè 2023, Pháo thủ chấp nhận chi 65 triệu bảng mua cầu thủ người Đức từ Chelsea. HLV Mikel Arteta đánh giá cao sự đa năng của cầu thủ sinh năm 1999, ông tin rằng anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Emirates.

Cập bến Arsenal, Kai Havertz nhanh chóng có được vị trí đá chính. Anh ra sân trong cả 4 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, và dù được sử dụng ở nhiều vị trí nhưng ngôi sao 24 tuổi chưa cho thấy khả năng của mình. Havertz chưa có một bàn thắng hay pha kiến tạo nào ở Premier League.

Kai Havertz trong mau ao Arsenal

Kai Havertz trong màu áo Arsenal

Thậm chí Havertz còn bỏ lỡ 3 cơ hội rõ ràng để chuyển hóa thành bàn thắng sau 4 trận đã qua. Khi mà Fabio Vieira chơi tốt khi vào sân từ băng ghế dự bị, vị trí của cầu thủ người Đức có thể bị đe dọa. Mới nhất, Kai Havertz đã có những chia sẻ về phong độ của mình trong màu áo Arsenal. Anh nói:

“Tôi đang ở giai đoạn đầu tiên trong màu áo Arsenal. Tất nhiên, bạn muốn thành công càng nhanh càng tốt, nhưng tôi biết rằng luôn có những giai đoạn như vậy. Tôi không lo lắng với những gì đang diễn ra, tôi vẫn đang nỗ lực trong cả tập luyện và trên sân cỏ”.

“Mọi thứ hơi khó khăn một chút, nhưng tôi nghĩ mọi chuyện sẽ tốt dần lên. Tôi thường xuyên nói chuyện với HLV Mikel Arteta, ông ấy vẫn hài lòng với những gì mà tôi thể hiện. Tôi chắc chắn sẽ tiếp tục nỗ lực, tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất cho CLB”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X