Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Không Corinthians, Carlos Tevez đi về đâu?

Thứ Năm 21/07/2011 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Corinthians có vẻ đã rất sốt sắng trong nỗ lực mua Tevez, với những lời đề nghị bóng bẩy kéo dài hơn một tuần qua. Nhưng đùng một cái, đại gia Brazil tuyên bố rút lui khỏi thương vụ, đẩy tương lai của Carlos Tevez vào bất định…

Thùng rỗng Corinthians

Kế hoạch đánh chiếm Tevez của Corinthians gây ấn tượng cho hầu hết những người quan tâm đến thương vụ. Từ 35 lên 40 rồi có thể thành 44 triệu bảng với phát sinh, đại gia Brazil khiến người ta tin rằng họ thực sự muốn có sự phục vụ của tiền đạo từng một thời là đội trưởng, khi dần đáp ứng yêu cầu 50 triệu bảng phía Man City phát ra. Trên các phương tiện truyền thông, siêu cố vấn Kia Joorabchian tuyên bố Tevez đang trên đường trở lại Nam Mỹ, càng đẩy sức nóng của vụ mua bán lịch sử của Corinthians lên cao.

Thế nhưng, đùng một cái, Corinthians ra tuyên bố rút lui khỏi thương vụ. Trên website chính thức của đội bóng Brazil, người ta dễ dàng thấy dòng chữ: “Tất cả chúng tôi đều rất muốn có cậu ấy. Nhưng vì lý do khách quan, kế hoạch đưa Tevez trở lại Brazil đã không thể hoàn thành đúng theo tiến độ đề ra”.

Carlos Tevez: Đi đâu về đâu

Theo phía Corinthians, nguyên nhân khiến họ tạm từ bỏ kế hoạch săn Tevez là bởi hôm nay theo giờ địa phương (20/7) là hết hạn phiên chợ hè tại Brazil. Với quá ít thời gian, đội bóng Nam Mỹ không thể hoàn tất các thỏa thuận với Man City và cá nhân Tevez. Ngoài ra, lãnh đạo Corinthians cũng thừa nhận chưa kịp chuẩn bị xong tài chính để có thể trả cho đối tác bên Anh.

Bao biện là thế, song với những người hiểu chuyện, Corinthians chỉ là cái thùng rỗng kêu to, đánh tiếng mua Tevez như một chiêu để đánh bóng thương hiệu. Bởi tiết lộ của báo giới Anh cho biết, dù Man City đã chấp thuận nhận tiền làm 4 đợt kéo dài trong 4 năm, đợt 1 chỉ chưa đầy 10 triệu bảng, nhưng Corinthians vẫn không thể đáp ứng. Nên nhớ, mức lương cho Tevez và giá chuyển nhượng anh vượt khung cho phép của Corinthians quá nhiều lần.

Aguero thay Tevez?

Corinthians rút lui khiến tương lai Tevez trở nên vô cùng bấp bênh. Tiền đạo người Argentina đang nghỉ hè sau kì Copa America 2011 thất bát cùng ĐT Argentina. Các nguồn tin thân Tevez khẳng định anh không muốn trở lại Anh nữa, nhưng lại đối mặt với nguy cơ phải xuất hiện tại City of Manchester theo đúng kế hoạch. Hiện tại, Tevez đang chờ đợi một sự giải cứu từ các đội bóng lớn khác ở châu Âu, thậm chí chấp nhận các đội bóng ở London.

Có thể hiểu được nỗi lo của Tevez. Bởi nếu đi không được, anh sẽ đứng trước nhiều rủi ro ở mùa bóng mới sau khi đã công khai tìm mọi cách để được ra đi. Tin mới nhất, Man City đã chấp nhận trả cho Atletico Madrid 38 triệu bảng kèm mức lương 152.000 bảng/tuần để có thể mua về Sergio Aguero. Trẻ hơn Tevez, vừa thi đấu ấn tượng hơn đàn anh nhiều tại Copa America 2011, rõ ràng Aguero là giải pháp thay thế không thể tốt hơn cho Tevez.

Có lẽ, giờ Tevez chỉ còn hy vọng từ Inter, chủ tịch Moratti hào phóng đón anh về…

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X