Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Vincent Kompany gửi tin nhắn cho Erik ten Hag 

Thứ Sáu 22/09/2023 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vincent Kompany khẳng định Erik ten Hag sở hữu tất cả những phẩm chất cần thiết để xoay chuyển tình thế, giúp MU thoát khỏi thời điểm khó khăn hiện tại. 

Ở trận đấu gần nhất, dù rất nỗ lực nhưng MU vẫn phải nhận thất bại 3-4 trên sân của Bayern ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Đây là thất bại thứ 3 liên tiếp của Quỷ đỏ, tính ra họ thua 4 trong 6 trận đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Kompany gui tin nhan cho Erik ten Hag

Kompany gửi tin nhắn cho Erik ten Hag

Đội bóng của Erik ten Hag hiện đang đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, chỉ với 6 điểm sau 5 trận mở màn, nhưng Vincent Kompany không để phong độ của MU ảnh hưởng đến sự chuẩn bị của đội nhà cho trận đấu tại Turf Moor. Ông nói: 

“Chúng tôi không quan tâm đến những gì xảy ra ở CLB mà chúng tôi sẽ đối đầu vào cuối tuần này, nó không liên quan đến chúng tôi. Nhiệm vụ của tôi và toàn đội là nỗ lực tập luyện và hy vọng sẽ cải thiện thành tích thi đấu. Chúng tôi sẽ thi đấu với MU ở vòng 6, chúng tôi cần chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này”.

Kompany cũng đánh giá cao tài năng của HLV Erik ten Hag, anh nói: “Tôi đã từng ở một câu lạc bộ lớn trước đây và tôi biết cảm giác thế nào khi bạn thua một vài trận. Khi ở một câu lạc bộ hàng đầu, bạn có thể chỉ thua một trận là có thể gặp khủng hoảng. Đó không chỉ với MU, mọi câu lạc bộ hàng đầu đều như vậy. Tôi nghĩ Ten Hag đã chứng minh mình có năng lực. Không có nghi ngờ gì về điều đó”. 

Nếu như MU đang chơi không tốt thì Burnley cũng gây thất vọng rất lớn, họ chưa giành được điểm nào ở Ngoại hạng Anh mùa này và đang xếp áp chót trên BXH, chỉ xếp trên duy nhất Luton. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X