Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Lisandro Martinez tiếp tục bị chỉ trích dữ dội

Thứ Sáu 22/09/2023 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lisandro Martinez một lần nữa bị chỉ trích sau thất bại của Manchester United trước Bayern Munich tại Champions League.

MU đã không thể giành điểm trong chuyến làm khách trên đất Đức ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2023/24. Quỷ đỏ để đối phương đánh bại với tỷ số 4-3. Andre Onana phải chịu phần lớn trách nhiệm sau lỗi tai hại dẫn đến bàn mở tỷ số của Leroy Sane, nhưng các huyền thoại của MU, Paul Scholes và Rio Ferdinand đã chỉ trích Lisandro Martinez ở bàn thua thứ 2 của Quỷ đỏ. 

Lisandro Martinez tiep tuc bi chi trich o tran thua Bayern

Lisandro Martinez tiếp tục bị chỉ trích ở trận thua Bayern

Paul Scholes nói với TNT Sport khi phân tích bàn thắng thứ hai của Bayern: “Tôi không biết Lisandro Martinez định làm gì ở tình huống này. Digot Dalot đã theo Jamal Musiala còn Sergio Reguilon tập trung vào Harry Kane, đáng lẽ cậu ấy phải lao vào làm hẹp góc sút của Serge Gnabry, nhưng cậu ấy lại lùi lại, tạo ra khoảng trống quá lớn cho đối phương đồng thời chặn tầm nhìn của thủ môn.”

Rio Ferdinand nói thêm: “Martinez có lỗi, cậu ấy nên nhận ra sự nguy hiểm của các cầu thủ trong vòng cấm. Cậu ấy đã không làm tốt nhiệm vụ của mình, cậu ấy không áp sát và để Gnabry quá dễ dàng trong việc tìm kiếm bàn thắng”.

Lisandro Martinez gia nhập MU từ Ajax với bản hợp đồng trị giá 56 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái, anh đã chơi rất tốt ở mùa giải đầu tiên dưới thời HLV Ten Hag. Tuy nhiên, màn trình diễn của anh ở mùa giải năm nay là không tốt, gián tiếp khiến Man đỏ để thủng lưới 14 bàn sau 5 trận gần nhất.

Trước đó Peter Schmeichel cũng chỉ trích Martinez ở trận thua 1-3 trước Brighton, ông nói: “Lisandro Martinez lúc nào cũng cố gắng trở thành anh hùng. Cậu ấy quá ham lao đi trên sân và cố gắng xoạc bóng trong chân đối thủ. Ai xem Lisandro Martinez đều biết điều này. Tôi cho rằng cậu ấy nên có những tình huống áp sát đối thủ, thay vì chỉ đứng một chỗ rồi chờ tiền đạo ra chân mới cản bóng như vậy. Nếu muốn xoạc bóng, đừng quay hông, cứ đứng yên thôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X