Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ hỏi mượn Mbappe

Chủ Nhật 30/07/2023 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đang đàm phán với PSG để chiêu mộ Kylian Mbappe theo dạng mượn một mùa giải.

Kylian Mbappe chỉ còn 12 tháng hợp đồng với PSG và đã thông báo rằng anh sẽ không ký vào hợp đồng mới. Mbappe mơ ước chuyển đến Real Madrid, nhưng đội bóng Tây Ban Nha khó đáp ứng được mức giá mà PSG yêu cầu cho sự phục vụ của Mbappe, rơi vào khoảng 200 triệu Bảng.

Mbappe
Liverpool bất ngờ hỏi mượn Mbappe

Real Madrid sẽ hướng tới việc chiêu mộ Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau. Trong khi đó, PSG mong muốn nhận được một khoản tiền từ siêu sao của mình. PSG hoàn toàn cởi mở với lựa chọn đẩy Mbappe ra đi theo dạng cho mượn vào mùa giải tới nếu như họ nhận được một khoản phí.

Mbappe gần đây đã từ chối một lời đề nghị trị giá 259 triệu Bảng từ câu lạc bộ Al-Hilal để gia nhập đội bóng này trong một mùa giải. PSG được cho là rất khó chịu với quyết định của Mbappe.

Theo tờ Mirror, Liverpool đã mở ra một con đường cho PSG bằng việc hỏi mượn Mbappe một mùa giải với một khoản phí tương đối tốt. Lời đề nghị của Liverpool sẽ có lợi cho tất cả các bên, khi nó đưa Mbappe khỏi Paris, mang lại tiền cho PSG và cho phép cầu thủ người Pháp gia nhập Real Madrid vào năm sau.

Năm ngoái, Mbappe từng bình luận về Liverpool. Anh vẫn luôn dành sự tôn trọng lớn cho đội bóng vùng Merseyside.

“Chúng tôi đã nói chuyện một chút, nhưng không quá nhiều. Tôi từng đàm phán với Liverpool bởi vì đây là câu lạc bộ yêu thích của mẹ tôi. Đây là một câu lạc bộ tốt và chúng tôi từng gặp họ cách đây 5 năm, khi còn ở Monaco. Đó là một câu lạc bộ lớn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X