Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Lo Celso: "Spurs cần thời gian thích nghi với Mourinho"

Thứ Sáu 29/11/2019 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lo Celso khẳng định Spurs cần thời gian để thích nghi với chiến thuật của Mourinho dù chiến lược gia người Bồ đang có khởi đầu tốt với 2 thắng lợi liên tiếp.
Spurs đã quyết định chia tay Pochettino tuần trước sau những kết quả tệ hại trên mọi đấu trường mùa này. Mourinho được bổ nhiệm cùng ngày và đã bắt đầu để lại những dấu ấn đáng kể.

Mourinho mở ra triều đại của mình ở Spurs với chiến thắng 3-2 ngay trên sân West Ham tuần trước. Ngay sau đó là màn lội ngược dòng ấn tượng trước Olympiakos để giành vé dự vòng knock-out Champions League năm nay.

Lo Celso Spurs cần thời gian thích nghi với HLV Mourinho hình ảnh

Lo Celso: "Spurs cần thời gian thích nghi với Mourinho"


Mới đây, tiền vệ Lo Celso cho rằng Spurs chưa nên vội mừng với những màn trình diễn ấn tượng vừa qua bởi họ cần một thời gian nữa để thích nghi với chiến thuật đặc biệt của Mourinho.

“Bạn luôn cần thời gian để thích nghi khi có ban huấn luyện mới. Chúng tôi cần thời gian để nắm bắt những ý tưởng mới. Chúng tôi biết họ mang đến những giáo án tập luyện mới, những phương pháp mới và những ý tưởng mới.

Chúng tôi đã khởi đầu bằng một chiến thắng và điều đó đem lại sự tự tin rất lớn, không chỉ cho các cầu thủ mà cho cả ban huấn luyện và HLV. Tôi nghĩ chúng tôi cần thời gian để nắm bắt những ý tưởng mới và chiến thuật mới. Nhưng chúng tôi đã khởi đầu tốt và đó là một điều tích cực”
.

Juan Foyth cũng đồng tình với Lo Celso và tiết lộ rằng Mourinho không có ý định tạo ra những thay đổi tức thời ở CLB.

“Khi mới đến đây, ông ấy nói chúng tôi sẽ phát triển từ từ. Chúng tôi sẽ không thay đổi mọi thứ nhanh chóng. Chúng tôi cần phải nắm bắt ý tưởng của ông ấy từ từ. Ông ấy đang cố gắng giúp chúng tôi tự tin và muốn thấy chúng tôi hạnh phúc.

Từ ngày đầu tiên đến đây, ông ấy đã nói chuyện riêng với mọi cầu thủ. Tôi nghĩ điều đó cũng giúp ích nhiều”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X