Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Paqueta có câu trả lời cho Man City

Chủ Nhật 28/04/2024 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Paqueta được cho là mục tiêu hàng đầu của Man City ở Hè 2024, cầu thủ của West Ham cũng vừa lên tiếng về tương lai của mình.

Lucas Paqueta là một trong những ngôi sao sáng của David Moyes, anh chơi nổi bật ở vị trí tiền vệ trung tâm. Cầu thủ người Brazil có khả năng thu hồi và phân phối bóng tốt, anh cũng có khả năng hỗ trợ tấn công và ghi bàn khá ấn tượng. 

Tiền vệ của West Ham được cho là sẽ chuyển đến Etihad vào mùa hè năm ngoái. Man City chuẩn bị chi 85 triệu bảng cho Paqueta, nhưng họ đã rút lui khi LĐBĐ Anh (FA) mở một cuộc điều tra về việc tiền vệ này liên quan đến một vụ vi phạm quy tắc cá cược, dẫn đến việc anh có thể bị treo giò. 

Lucas Paqueta duoc Man City quan tam
Lucas Paqueta được Man City quan tâm

Theo Mirror, Man City đã bắt đầu trở lại thương vụ này, trong bối cảnh Bernardo Silva có thể rời đi ở Hè 2024. Lucas Paqueta mới đây đã lên tiếng về tương lai của mình. Sau trận hòa 2-2 giữa West Ham và Liverpool, anh nói: 

“Tôi không quan tâm đến những tin đồn, nhiệm vụ của tôi là tập trung cống hiến cho CLB.Tôi có sự tôn trọng rất lớn đối với West Ham. Tôi rất hạnh phúc ở đây, đó là sự thật. Tôi vẫn tập trung và cố gắng hết sức để kết thúc mùa giải một cách tốt đẹp. Bây giờ, chúng tôi phải kết thúc mùa giải và chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

Paqueta là một tiền vệ toàn diện. Cầu thủ 26 tuổi đã ghi 4 bàn thắng và cung cấp 6 đường kiến tạo sau 28 trận mùa này. West Ham được cho là yêu cầu 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Ngoài cầu thủ người Brazil, Man xanh còn quan tâm Bruno Guimaraes của Newcastle United và Joao Neves của Benfica.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X