Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin cực vui trước vòng 5 FA Cup

Thứ Ba 27/02/2024 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, HLV Pep Guardiola đã báo tin không thể vui hơn cho người hâm mộ về tình hình chấn thương của bộ đôi Jack Grealish và Josko Gvardiol.

Trước màn so tài với Luton tại vòng 5 FA Cup, nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Pep Guardiola đã thông báo một thông tin không thể vui hơn liên quan tới hình chấn thương của bộ đôi Jack Grealish và Josko Gvardiol.

Theo đó Pep xác nhận Jack Grealish đã bình phục chấn thương và hoàn toàn có thể thi đấu ở chuyến viếng thăm sân Kenilworth Road. Sự phục hồi nhanh chóng này là một tín hiệu rất vui với 'The Citizens', trong bối cảnh họ đang bước vào giai đoạn nước rút trong các cuộc đua vô địch ở mùa bóng năm nay.

Jack Grealish va Josko Gvardiol deu dang binh phuc kha nhanh chong
Jack Grealish và Josko Gvardiol đều đang bình phục khá nhanh chóng

Cách đây 2 tuần, ở trận thắng Copenhagen 3-1 (lượt đi vòng 1/8 Champions League), Jack Grealish đã phải rời sân ngay phút 21 vì dính chấn thương. Kết quả kiểm tra sau đó cho thấy tiền vệ người Anh phải ngồi ngoài ít nhất là 1 tháng. 

Tuy nhiên, trong chiến thắng 1-0 của Man City trước Bournemouth (Premier League), Jack Grealish bất ngờ xuất hiện trên băng ghế dự bị. Anh không được ra sân một phút nào ở trận đấu này.

Về trường hợp của Josko Gvardiol, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho hay: "Josko đang hồi phục tốt. Mặc dù chưa thể tập luyện cùng với các đồng đội nhưng cậu ấy sẽ sớm trở lại. Josko là trường hợp duy nhất vắng mặt, những cầu thủ khác đều ổn và sẵn sàng ra sân".

Với đẳng cấp chênh lệch, Man City được kỳ vọng sẽ thắng dễ Luton tại vòng 5 FA Cup, dù không cần tung ra sân đội hình mạnh nhất. Trong lần đối đầu Luton gần nhất ở vòng 16 Premier League, họ đã giành thắng lợi với tỷ số 2-1, trong đó chính Grealish đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City. 

Haaland tranh tài với Messi ở giải thưởng Oscar thể thao 2024Haaland tranh tài với Messi ở giải thưởng Oscar thể thao 2024
Theo đó ngôi sao Man City sẽ có dịp tranh tài với nhà vô địch World Cup 2022, Lionel Messi tại giải Oscar thể thao 2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X