Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin không vui sau chiến thắng Sao Đỏ Belgrade

Thứ Tư 20/09/2023 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 3-1 trước Sao Đỏ Belgrade trở nên không trọn vẹn với Man City khi tiền vệ Bernardo Silva dính chấn thương và phải rời sân trong hiệp 1.

Bernardo Silva dính chấn thương

Man City khởi đầu suôn sẻ cho hành trình bảo vệ ngôi vương tại Champions League bằng chiến thắng với tỉ số 3-1 trước Sao Đỏ Belgrade. Cú đúp của Julian Alvarez cùng pha lập công của Rodri đem về 3 điểm đầu tiên cho The Citizens tại Cúp C1 mùa này. 

Tuy nhiên, chiến thắng này lại trở nên không trọn vẹn với Man City khi họ không thể bảo toàn lực lượng. Cụ thể, tiền vệ Bernardo Silva bị đau và phải rời sân trong hiệp 1.

Man City nhận tin không vui sau chiến thắng Sao Đỏ Belgrade 1
Bernardo Silva phải rời sân trong hiệp 1 trận gặp Sao Đỏ Belgrade.

Hiện tại, chấn thương của cầu thủ người Bồ Đào Nha chưa được xác định. Nhưng nhiều khả năng tiền vệ sinh năm 1994 sẽ bỏ lỡ một số trận đấu tiếp theo của Man City. 

HLV Pep Guardiola cập nhật về tình hình cậu học trò sau trận đấu:

"Tôi chưa nói chuyện với Bernardo Silva, cũng chưa trao đổi với các bác sĩ. Nhưng có vẻ như cậu ấy sẽ bỏ lỡ trận đấu tiếp theo."

Chấn thương của Bernarndo Silva chắc chắn là tin không vui với đội chủ sân Etihad ở thời điểm hiện tại. Trước cầu thủ người Bồ Đào Nha, danh sách bệnh binh của Man City đã có tên hàng loạt trụ cột như De Bruyne, Kovacic hay Jack Grealish...

Đánh bại Sao Đỏ Belgrade, Man City cùng Leipzig giành ngôi đầu bảng sau lượt đấu đầu tiên. Đại diện Bundesliga cũng vượt qua Young Boys với tỉ số 3-1 trong ngày ra quân tại Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X