Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

Đội trẻ Man City vô địch FA Youth Cup

Thứ Bảy 11/05/2024 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã bổ sung thêm danh hiệu FA Youth Cup vào bộ sưu tập khi đội U18 của họ đánh bại U18 Leeds United ở trận chung kết.

Man City vô địch FA Youth Cup

Sau hiệp một thi đấu đầy chật vật, U18 Man City đã chơi thăng hoa trong hiệp hai. Justin Oboavwodou ghi bàn chỉ 2 phút sau khi hiệp hai bắt đầu. Jayden Heskey nhân đôi cách biệt sau chưa đầy 15 phút. Stephen Mfuni và Matty Warhurst tiếp tục lập công và ấn định chiến thắng 4-0 cho Man City sau đó.

Man City
Man City vô địch FA Youth Cup

Cơ hội để Leeds làm nên bất ngờ ở trận chung kết nhìn chung là rất nhỏ. Từ năm 2005, chưa có đội bóng nào ở giải hạng Nhất có thể vô địch FA Youth Cup. Ngoài ra, U18 Man City cũng chơi thăng hoa trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Họ đang đứng thứ 2 ở giải U18 Premier League miền Bắc và chỉ thua 4 trận xuyên suốt mùa giải. Leeds cũng nằm ở cùng giải đấu với Man City nhưng kém hơn tới 20 điểm.

Jayden Heskey bên phía đội trẻ Man City là con trai của Emile Heskey. Anh cũng nối gót cha mình và lựa chọn trở thành một tiền đạo. Trong khi đó, HLV Ben Wilkinson là con trai của huyền thoại Howard Wilkinson của Leeds, người từng giành chức vô địch quốc gia Anh vào năm 1992 trước khi Premier League ra đời.

Mùa giải của Leeds đã khép lại khi họ đã chơi hết toàn bộ 24 trận đấu ở giải U18 Premier League. Về phần Man City, họ vẫn còn 1 trận đấu với Blackburn. Tuy vậy, Man City không thể chiếm được ngôi đầu của Man United. Trận chung kết giữa giải đấu hai miền nam bắc sẽ diễn ra giữa Man United và Chelsea vào hôm 15/5 tới.

Video tổng hợp trận đấu giữa U18 Man City và U18 Leeds:

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X