Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Man United rộng đường chiêu mộ sao trẻ PSV Eindhoven

Thứ Tư 03/12/2014 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỷ Đỏ đang đứng trước cơ hội lớn sở hữu tài năng trẻ Zakaria Bakkali sau khi phía PSV Eindhoven xác nhận anh sẽ sớm rời CLB.

Zakaria Bakkali đang là một trong những “sao mai” hot nhất Châu Âu vào thời điểm hiện tại. Mới chỉ 18 tuổi nhưng anh đã tìm được chỗ đứng vững chắc trong đội hình của một CLB tầm cỡ như PSV Eindhoven. Dù có thể hình khiêm tốn (cao 1m64) nhưng Bakkali là một “ngòi nổ” đích thực bên hành lang cánh phải với lối chơi tốc độ, kỹ thuật, khả năng đi bóng đầy lắt léo, hiệu quả và những cú sút xa như búa bổ. Trong mùa giải ra mắt đội một PSV năm ngoái, Bakkali đã có 3 lần lập công sau 16 trận ra sân. Với những màn trình diễn ấn tượng ở cấp CLB, sao trẻ này cũng đã được triệu tập vào ĐTQG Bỉ và trở thành cầu thủ trẻ nhất từng khoác áo Quỷ Đỏ khi mới 17 tuổi 196 ngày.

Man United rong duong chieu mo sao tre PSV Eindhoven hinh anh
Zakaria Bakkali

Lẽ dĩ nhiên, PSV không thể đủ tiềm lực và danh tiếng để có thể giữ chân Bakkali, đặc biệt trong bối cảnh anh đã lọt vào “mắt xanh” của vô số đại gia Châu Âu. Thời gian trước, có nhiều đồn đoán rằng tài năng trẻ 18 tuổi này đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với PSV và giờ đây, đích thân giám đốc CLB Art Langeler lên tiếng xác nhận sự vụ.

“Thời gian của Bakkali ở Eindhoven đã sắp kết thúc. Cậu ấy đã thổ lộ mong muốn được đầu quân cho một đội bóng lớn hơn để phát triển sự nghiệp. Đó là giấc mơ của mọi cậu bé và chúng tôi cũng sẽ không gây khó dễ gì cho Bakkali. Tất cả chỉ muốn cảm ơn Bakkali vì quãng thời gian tốt đẹp mà cậu ấy đã dành cho CLB. PSV thật may mắn khi có Bakkali trong đội hình và chắc chắn đội bóng tiếp theo của cậu ấy cũng như vậy.”

Thông báo của giám đốc PSV lại làm sôi sục cả lục địa già và gần như chắc chắn sẽ có ông lớn chiêu mộ được Bakkali trong tháng Một sắp tới. Hợp đồng giữa anh và PSV sẽ đáo hạn vào hè 2015 và phiên chợ đông sắp tới sẽ là cơ hội cuối cùng của đội bóng Hà Lan nếu không muốn mất trắng “viên ngọc” của mình.

Hiện tại thì Chelsea, Arsenal và Real Madrid đều đang theo dõi sát sao Zakaria Bakkali. Mặc dù vậy, sáng cửa chiêu mộ ngôi sao 18 tuổi này nhất phải là Man United khi chính anh đã ngỏ ý muốn được làm học trò của Louis Van Gaal. Nếu MU mua sao trẻ Bakkali, Quỷ Đỏ sẽ có trong tay đôi cánh trẻ trung và đầy tài năng đến từ Bỉ Januzaj – Bakkali.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X