Thứ Sáu, 07/06/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta cập nhật tình hình của Bukayo Saka

Thứ Hai 13/05/2024 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta đã cung cấp thông tin cập nhật về chấn thương của Bukayo Saka, cầu thủ phải tập tễnh rời sân trong trận thắng 1-0 của Arsenal trước MU. 

Bukayo Saka được thay ra ở phút 82 tại Old Trafford khi HLV Mikel Arteta tung Gabriel Jesus vào sân trong giai đoạn cuối trận, làm dấy lên lo ngại về một chấn thương với ngôi sao sinh năm 2001. Tuyển thủ Anh, được cho là cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal mùa này, đã ngã xuống sau một tình huống tăng tốc, anh thậm chí va vào tấm bảng quảng cáo. 

Mikel Arteta cap nhat tinh hinh cua Bukayo Saka
Mikel Arteta cập nhật tình hình của Bukayo Saka

Saka đã trở lại sân nhưng không thể tiếp tục thi đấu, Arteta quyết định cho cầu thủ chạy cánh ngôi sao của mình nghỉ ngơi trước cuộc đụng độ ở vòng đấu cuối với Everton. Sau trận đấu khi được hỏi về Saka, Arteta nói: “Anh ấy sẽ ổn thôi”.

Saka đã bị một vết thương ở chân trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Bournemouth chỉ hơn một tuần trước, điều này khiến anh lo ngại về thể lực cho trận đấu tại Old Trafford. Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi này đã có tên trong danh sách xuất phát khi Arsenal giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch Premier League với Man City. 

Pháo thủ hiện đang hơn Man xanh 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Arsenal sẽ tiếp Everton trên sân nhà ở vòng đấu cuối, trong khi đội bóng của Pep Guardiola làm khách trên sân của Tottenham vào giữa tuần, sau đó sẽ tiếp West Ham ở vòng đấu cuối cùng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X