Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mohamed Salah lên tiếng về màn cãi cọ căng thẳng với Klopp

Thứ Bảy 27/04/2024 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah và Jurgen Klopp đã có lời qua tiếng lại vô cùng căng thẳng ở trận hòa West Ham.

Mohamed Salah lên tiếng về màn cãi cọ căng thẳng với Klopp

Vụ việc xảy ra khi Salah đang chờ đợi để vào sân từ ghế dự bị trong 11 phút cuối cùng ở trận đấu với West Ham. Klopp và Salah đã có lời qua tiếng lại. Sự việc căng thẳng đến nỗi Joe Gomez và Darwin Nunez phải can thiệp.

Salah Klopp
Mohamed Salah lên tiếng về màn cãi cọ căng thẳng với Klopp

Sau trận đấu, Mohamed Salah đã từ chối trả lời phỏng vấn. Khi đi qua khu vực phỏng vấn sau trận, Salah nói ngắn gọn với các phóng viên: “Sẽ có một ngọn lửa bùng lên nếu tôi phát biểu hôm nay”.

Salah từ chối phát biểu về vụ cãi cọ với Klopp:

video

Sau đó, Klopp cũng từ chối phát biểu về vụ việc. Ông nói: “Chúng tôi đã trao đổi trong phòng thay đồ. Với tôi, mọi thứ đã xong rồi”.

Jamie Carragher võ đoán về sự việc trên mạng xã hội X: “Lý do duy nhất một HLV không hài lòng về tình huống như thế là bởi cầu thủ mất quá nhiều thời gian để sẵn sàng vào sân”.

Sự căng thẳng leo thang sau khi Liverpool bị West Ham gỡ hòa 2-2. The Kop chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất ở Premier League và tụt lại quá sâu trong cuộc đua vô địch. Giờ thì cuộc đua vô địch sẽ là câu chuyện riêng giữa Man City và Arsenal.

Klopp nói thêm: “Tôi không có tâm trạng để nói về vụ việc này. Chúng tôi phải thắng ở đây, chúng tôi biết điều đó, nhưng không thể làm được. Giờ thì chúng tôi chỉ còn một chút thời gian cho tới trận đấu tiếp theo. Chúng tôi cần phải chuẩn bị cho các cầu thủ sẵn sàng và chúng tôi sẽ lại tiếp tục chiến đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X