Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho là sai lầm của Tottenham

Thứ Sáu 22/09/2023 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, Chủ tịch Daniel Levy thừa nhận việc bổ nhiệm những HLV tên tuổi như Jose Mourinho hay Antonio Conte là sai lầm.

Conte là HLV thứ 2 bị chấm dứt hợp đồng của Tottenham trong vài năm trở lại đây, với thời gian tại vị dưới 3 mùa giải. Trước đó, Spurs cũng sa thải Mourinho trong vòng 2 năm. Điều này không phải thói quen của đội bóng thành London, khi họ có xu hướng gắn bó lâu với một thuyền trưởng – tiêu biểu như Mauricio Pochettino.

Trong một chia sẻ với NHM mới đây, Chủ tịch CLB Daniel Levy thừa nhận: “Tôi cũng muốn giành chiến thắng nhiều như bất cứ ai. Nỗi thất vọng và áp lực khi không giành chiến thắng dựa trên nền tảng của NHM. Chúng tôi cần thắng lợi, cần chi tiêu những khoản tiền khổng lồ và đem về những tên tuổi, cả trên sân cỏ lẫn băng ghế chỉ đạo.

HLV Jose Mourinho khi con dan dat Tottenham
HLV Jose Mourinho khi còn dẫn dắt Tottenham

Dưới thời Mauricio Pochettino, Tottenham đã trải qua một khoảng thời gian tuyệt vời và tiến gần danh hiệu lớn. Sau đó, chúng tôi thay đổi chiến lược và đem về những HLV lớn để giành danh hiệu. Tôi đã làm điều đó 2 lần và đã rút ra được những bài học từ sai lầm.

Mourinho và Conte là những HLV vĩ đại, nhưng có lẽ không dành cho đội bóng này. Chúng tôi muốn một lối chơi ổn định, điều đó đồng nghĩa cần nhiều thời gian để đem về danh hiệu, có lẽ nó hợp với chúng tôi. Đó là lý do CLB bổ nhiệm Ange, từ góc độ của tôi, đó là một quyết định hoàn toàn chính xác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X