Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận cảnh báo trước trận gặp Nottingham Forest

Thứ Bảy 26/08/2023 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU - Owen Hargreaves đánh giá cao tiền đạo Taiwo Awoniyi của Nottingham Forest, ông muốn hàng Quỷ đỏ cảnh giác với cầu thủ này.

Sau trận thua 0-2 trên sân của Tottenham, MU sẽ trở về sân nhà tiếp Nottingham Forest ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2023/24. Để trở lại nhóm dẫn đầu, Quỷ đỏ cần phải giành 3 điểm. HLV Erik ten Hag sẽ không thể có được sự phục vụ của các hậu vệ Tyrell Malacia và Luke Shaw, cả hai đều phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Owen Hargreaves danh gia cao tien dao Taiwo Awoniyi cua Nottingham Forest

Owen Hargreaves đánh giá cao tiền đạo Taiwo Awoniyi của Nottingham Forest

Rasmus Hojlund cũng chưa thể ra mắt đội bóng mới. Mặc dù không có được đội hình tốt nhất, nhưng MU vẫn được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, nhận định về trận đấu, cựu cầu thủ MU - Owen Hargreaves khuyên Man đỏ cảnh giác với Taiwo Awoniyi của đội khách. Ông nói:

“Cậu ấy đang có phong độ thực sự tốt. Taiwo Awoniyi của đã ghi 6 bàn trong 4 trận cuối cùng ở mùa giải năm ngoái, cậu ấy tiếp tục lập công trong 2 trận đầu tiên ở mùa giải năm nay. Awoniyi đang hướng tới mục tiêu san bằng kỷ lục với các ngôi sao châu Phi khi trở thành cầu thủ thứ 3 ghi bàn trong 7 trận liên tiếp ở Premier League, sau Mohamed Salah và Emmanuel Adebayor”.

"Tôi nghĩ cậu ấy sẽ thực sự quyết tâm trong việc tìm kiếm bàn thắng trước MU. Awoniyi di chuyển và cậu ấy thực sự nỗ lực trong việc dứt điểm. Tôi nghĩ về những pha phản công của họ, rõ ràng Danilo và Awoniyi rất tuyệt vời. Hàng thủ MU cần phải cảnh giác với những tình huống lên bóng tốc độ của đối phương”.

Awoniyi đã không ghi bàn trong 2 trận đấu ở Premier League với MU mùa trước và bỏ lỡ trận bán kết cúp Liên đoàn Anh do chấn thương. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X