Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

MU phải chi 50 triệu euro nếu muốn có người thừa của Barca

Thứ Ba 08/08/2023 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, phía Nice sẽ không bán rẻ trung vệ Jean-Clair Todibo, người đang lọt vào tầm ngắm của MU.

West Ham vừa nâng giá hỏi mua trung vệ Harry Maguire của MU lên mức 30 triệu bảng. Với việc vừa mắc sai lầm trước Bilbao, cầu thủ người Anh đang mất điểm nghiêm trọng trong mắt của HLV Erik ten Hag. MU có thể đồng ý bán Maguire cho đội bóng thành London.

MU đã xác định hậu vệ Jean-Clair Todibo của Nice là sự thay thế trong trường hợp chia tay Harry Maguire. Todibo trước đó đã trải qua 2 năm ở Barcelona nhưng chỉ có 4 lần ra sân ở La Liga cho gã khổng lồ xứ Catalan, anh bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở 3 CLB khác nhau trước khi tỏa sáng tại Nice. 

MU phai chi 50 trieu euro neu muon co Todibo

MU phải chi 50 triệu euro nếu muốn có Todibo

Mùa giải vừa qua, anh thể hiện phong độ khá ấn tượng và đã góp mặt trong 34 trận đấu tại Ligue 1. Theo báo chí Pháp, Nice sẵn sàng bán ngôi sao của mình với mức phí chỉ vào khoảng 30 triệu euro. Hiện anh cũng được Juventus quan tâm.

Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, phía Nice sẽ không bán rẻ trung vệ Jean-Clair Todibo. Đại diện nước Pháp yêu cầu số tiền lên đến 50 triệu euro cho ngôi sao của mình. Đây là con số khá lớn cho một cầu thủ từng thất bại ở Barca, và chỉ chơi tốt ở Ligue 1 trong 2 mùa giải gần đây.

MU chắc chắn sẽ không đáp ứng số tiền mà Nice yêu cầu. Họ sẽ chuyển hướng sang thương vụ khác hoặc yêu cầu đội bóng nước Pháp phải giảm giá bán ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X