Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

MU sắp có sao 0 đồng thay Raphael Varane

Thứ Tư 15/05/2024 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo TalkSPORT, MU đã bắt đầu quá trình đàm phán chiêu mộ trung vệ Tosin Adarabioyo, qua đó thay thế Raphael Varane sẽ rời đi ở Hè 2024.

Varane gia nhập MU từ Real Madrid vào hè 2021 với giá 34 triệu bảng. Tại sân Old Trafford, trung vệ người Pháp nhận mức lương lên tới 340.000 bảng/tuần. Mùa giải năm nay anh dính chấn thương và thi đấu không ổn định, thậm chí có nguồn tin cho rằng trung vệ này có mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag.

Giao kèo của Varane sẽ hết hạn sau khi mùa giải này khép lại, và hai bên quyết định không gia hạn. Raphael Varane đã xác nhận rời MU ở Hè 2024, anh nói: “Hẹn gặp lại tại Old Trafford trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà mùa này gặp Newcastle. Đây sẽ là một ngày đầy cảm xúc với cá nhân tôi".

Phía MU cũng xác nhận: “Varane sẽ rời MU vào mùa hè, khi hết hạn hợp đồng, sau 3 mùa giải gắn bó với sân Old Trafford. Mọi người ở MU cảm ơn Varane và chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp trong tương lai".

Theo TalkSPORT, MU đã bắt đầu quá trình đàm phán chiêu mộ trung vệ Tosin Adarabioyo, qua đó thay thế Raphael Varane sẽ rời đi ở Hè 2024. Ở tuổi 26, Tosin đã khẳng định được chỗ đứng tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Fulham. 

MU nham Tosin Adarabioyo thay Varane
MU nhắm Tosin Adarabioyo thay Varane

Mùa này, anh ra sân 20 trận tại Premier League và hợp đồng với đội chủ sân Craven Cottage sẽ đáo hạn vào tháng 6/2024 nhưng hai bên không đạt được thỏa thuận gia hạn. Do Newcastle cũng muốn có Tosin nên MU phải đẩy nhanh tốc độ đàm phán.

Ngoài Varane, MU nhiều khả năng sẽ chia tay cả Jonny Evans. Thậm chí Harry Maguire hay Victor Lindelof cũng có thể bị bán, bởi vậy MU muốn có ít nhất 2 trung vệ mới. Ngoài Tosin họ còn nhắm Jarrad Branthwaite của Everton. 

Branthwaite thi đấu tiến bộ vượt bậc và mới được gọi lên tuyển Anh. Everton muốn 75 triệu bảng cho ngôi sao của mình, trong khi MU chấp nhận trả 58 triệu bảng.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X