Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

MU thiếu tiền đạo? McTominay bất ngờ là cầu thủ ghi bàn số 1 ở vòng loại Euro 2024

Thứ Bảy 09/09/2023 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scott McTominay đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở vòng loại Euro 2024 với 6 pha lập công sau 5 trận đấu.

Scott McTominay là người mở tỉ số cho Scotland ở trận đấu với Đảo Síp tại vòng loại Euro 2024. Chung cuộc Scotland giành chiến thắng 3-0 khi làm khách tại sân AEK Arena.

McTominay
MU thiếu tiền đạo? McTominay bất ngờ là cầu thủ ghi bàn số 1 ở vòng loại Euro 2024

Kết quả này đồng nghĩa với việc Scotland sẽ giành vé tham dự vòng chung kết Euro 2024 nếu như Na Uy và Georgia cầm hòa nhau tại Oslo ở lượt trận này. Nhưng bất chấp kết quả của trận đấu đó, Scotland cũng chỉ cần thêm 2 điểm trong 3 vòng đấu cuối cùng để chắc chắn có vé đi thẳng tới Đức.

Ở vòng loại Euro 2024, Scott McTominay đang gây ấn tượng với 6 pha lập công. Anh đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở vòng loại này, với số bàn thắng ngang bằng Rasmus Hojlund và Romelu Lukaku.

Ở đội tuyển quốc gia, McTominay được giải phóng khỏi nhiệm vụ phòng ngự và tập trung nhiều hơn cho tấn công. Cầu thủ 26 tuổi cho thấy anh sẵn sàng đảm nhận công việc tấn công, với những đóng góp bàn thắng tương đối ổn định.

Ở loạt trận hồi tháng Ba, McTominay đã ghi được 4 bàn thắng trong 2 trận gặp Đảo Síp và Tây Ban Nha. Cú đúp của cầu thủ này vào lưới Tây Ban Nha đã giúp Scotland giành một chiến thắng bất ngờ và gần như chắc chắn đoạt vé dự Euro năm sau.

McTominay không được đánh giá cao tại Man United khi phải chơi trong vai trò tiền vệ trụ điều tiết lối chơi. Điểm mạnh của cầu thủ này là những tình huống tranh chấp chứ không phải chia bài. Đó cũng là lý do khiến McTominay bị thất sủng dưới thời Ten Hag. Nhưng rõ ràng đây vẫn là một cầu thủ hữu dụng và chắc chắn là một lựa chọn tiền đạo sáng sủa hơn nhiều so với Martial và Sancho.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X