Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Nani chỉ ra cái tên khiến anh ngạc nhiên nhất ở MU

Thứ Sáu 03/04/2020 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Luis Nani đã chia sẻ về khoảng thời gian còn khoác áo MU và đề cập đến cái tên khiến anh ngạc nhiên nhất ở sân Old Trafford.

Nani đánh giá cao Paul Scholes


Cầu thủ chạy cánh Nani từng chơi cho MU trong 8 năm (2007 đến 2015). Ngôi sao người Bồ cùng Quỷ đỏ 4 lần vô địch Ngoại hạng Anh và 1 lần đăng quang ở Champions League. Nani từng được kỳ vọng là sự thay thế hoàn hảo cho Cristiano Ronaldo, đặc biệt sau khi CR7 rời MU. Tuy nhiên, rốt cục Nani chỉ là một cầu thủ tầm thường không hơn không kém.
 
Tiền vệ Luis Nani đánh giá cao Paul Scholes hình ảnh

Nani đánh giá cao Scholes


Tổng cộng, Nani chỉ có được 40 bàn sau 230 lần ra sân trên mọi mặt trận cho Quỷ đỏ. Trong khoảng thời gian chơi bóng ở Old Trafford, Nani từng được sát cánh bên cạnh rất nhiều huyền thoại của sân Old Trafford như Paul Scholes.

Cầu thủ người Bồ chia sẻ những cảm nhận về đồng đội cũ: “Khi tôi đến MU, người khiến tôi ngạc nhiên nhất là Paul Scholes. Anh ấy giản dị nhưng thật phi thường. Scholes có thể đi những đôi giày mà bất kỳ ai cũng có thể bỏ tiền ra mua, nhưng giá trị mà anh ấy mang lại rất khác”.

“Trong những buổi tập, Scholes có thể đưa bóng vào một vị trí cố định nhiều lần liên tiếp, trong khi các đồng đội khác làm nhiều lần nhưng không một lần chính xác. Anh ấy có khả năng chuyền dài đáng nể, tôi sự thực nể phục khả năng quan sát của Scholes”.

Nani cũng dành cho Ronaldo những lời khen: “Cầu thủ yêu thích nhất của tôi vẫn là Cristiano Ronaldo, người giỏi nhất. Mọi con số không biết nói dối và nó cũng cho thấy điều đó."

Nani hiện đang chơi bóng cho Orlando City tại Mỹ, đã ghi 12 bàn sau 33 trận kể từ khi cập bến đội bóng này vào năm 2019.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X