Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

CLB Pháp thừa nhận muốn đưa Giroud hồi hương

Thứ Sáu 26/04/2019 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nice thừa nhận quan tâm tới Olivier Giroud của Chelsea. Giám đốc thể thao Gilles Grimandi của họ đã tiết lộ điều này với truyền thông.

Giám đốc thể thao Nice, Gilles Grimandi thừa nhận triển vọng ký hợp đồng với Olivier Giroud của Chelsea là rất thu hút. Dù vậy, ông cũng không chắc chắn có thể đạt mục tiêu hay không.

Olivier Giroud đang trải qua mùa giải 2018/19 không đến nỗi nào. Đặc biệt là tại Europa League, nơi tiền đạo này ra sân có 11 lần (2 từ ghế dự bị) nhưng đã có 10 bàn thắng cộng 3 kiến tạo. Trong lịch sử giải đấu, chỉ có 3 cầu thủ từng đạt tới thành tích ghi bàn từ 2 con số trở lên một mùa.

Nice thừa nhận quan tâm tới Olivier Giroud của Chelsea hình ảnh

Nice thừa nhận quan tâm tới Olivier Giroud


Tuy nhiên, Giroud vẫn chỉ được xem như phương án dự bị tại Chelsea. Sau Alvaro Morata, hiện Gonzalo Higuain vẫn được HLV Maurizio Sarri của Chelsea ưu tiên hơn cho mặt trận quan trọng Premier League. Cách đây hơn 1 tuần, Giroud từng đích thân bày tỏ sự thất vọng vì không được trọng dụng.

Chelsea dự định kích hoạt điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Giroud thay cho giao kèo sẽ hết hạn vào mùa hè này. Dù vậy, tương lai của tuyển thủ Pháp vẫn là không chắc chắn. Một số CLB tại Ligue 1đã có liên hệ để đưa chân sút sẽ tròn 33 tuổi vào tháng 9 tới hồi hương.

Đầu tuần này, chủ tịch Gauthier Ganaye của Nice thừa nhận quan tâm tới Olivier Giroud. Mới nhất, Giám đốc thể theo của họ là Grimandi nhấn mạnh điều đó. “Đó dĩ nhiên là phương án rất hấp dẫn”, cựu cầu thủ Arsenal nói với l’Equipe.

“Tôi biết rất rõ về Olivier. Tôi là người đã đưa cậu ấy từ Montpellier đến Arsenal. Cậu ấy luôn đảm bảo sự hiệu quả trên sân. Chúng tôi thích những gì Olivier đã làm được. Nhưng cậu ấy đang ở một hành tinh khác. Chúng tôi khó lòng tiếp cận.”

Chủ tịch Ganaye lo ngại mức lương của Giroud không phù hợp với Nice. Nhưng Grimandi tin rằng vấn đề tài chính không mang tính cốt lõi nếu tiền đạo này tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp. “Điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp liên quan đến rất nhiều thứ”, Giám đốc thể thao của Nice nói thêm.

“Không nhất thiết phải quyết định bằng tiền. Tất cả sẽ phụ thuộc vào ưu tiên của cậu ấy.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X