Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Odegaard chia sẻ nguyên nhân bại trận của Arsenal trước West Ham

Thứ Sáu 29/12/2023 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Martin Odegaard cho rằng sự thiếu hiệu quả trước các chân sút Arsenal là nguyên nhân khiến họ để thua 0-2 trước West Ham United trong trận đấu muộn tại vòng 19 giải NHA.

Sau thất bại 0-2 đầy thất vọng trên sân nhà Emirates trước các cầu thủ West Ham United, tiền vệ Martin Odegaard đã cho biết: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tạo ra quá nhiều cơ hội để ghi bàn thắng và giành chiến thắng trong trận đấu".

Odegaard
Odegaard muốn Arsenal dứt điểm sắc bén hơn trước khung thành đối thủ

"Chúng tôi sẽ phải rút ra kinh nghiệm từ đó để đảm bảo rằng Arsenal sẽ ngày càng sắc bén hơn trước khung thành đối thủ. Đó là vị trí mà trận đấu sẽ được quyết định. Hôm nay những bàn thua mà chúng tôi để thủng lưới quá dễ dàng. Trong trận đấu này thực sự là Arsenal đã chơi chưa đủ tốt.

Đây là trận đấu sân nhà cuối cùng trong năm 2023 nên chúng tôi rất muốn kết thúc theo một kịch bản tốt nhất. Tuy nhiên hôm nay không phải là ngày đó và chúng tôi sẽ phải nhìn lại mình, phải tiếp tục học hỏi và tiến bộ. Một trận đấu khác sẽ diễn ra sau đây ít ngày nên chúng tôi không có thời gian để tiếc nuối cho thất bại này".  

Trận thua 0-2 của Arsenal trước West Ham cũng là lần sảy chân đầu tiên của đội bóng này trên sân nhà Emirates ở mùa giải 2023/2024. Theo thống kê, Odegaard và các đồng đội đã tạo ra tới 30 cơ hội ghi bàn khi kiểm soát bóng lên tới 74%. Song họ lại quá vô duyên cũng như kém may mắn để chuyển hóa thành bàn thắng.

Nói về khả năng tận dụng cơ hội kém ấn tượng của các học trò, HLV Arteta sau trận cũng nói: "Một khi đội tạo ra nhiều bàn thắng thì thông thường bạn sẽ thắng các trận đấu và đó là cách chúng tôi thường làm. Trong bóng đá, bạn phải làm điều đó tốt hơn nếu muốn giành chiến thắng, và hôm nay chúng tôi đã không thắng vì lý do đó.

Tôi không biết là đã có bao nhiêu tình huống chạm bóng trong vòng cấm, bao nhiêu cơ hội và bao nhiêu bàn thắng mà chúng tôi đã không làm được ở trận đấu hôm nay. Tôi không thể tưởng tượng một trận đấu mà bạn chiếm ưu thế hơn, chạm bóng nhiều hơn trong vòng cấm nhưng vẫn không đủ để giành chiến thắng trong trận đấu".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X