Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola cập nhật tình hình của Erling Haaland

Thứ Bảy 27/04/2024 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola xác nhận Erling Haaland đã tốt hơn rất nhiều, nhưng không đảm bảo anh sẽ ra sân trong trận đấu với Nottingham Forest. 

Erling Haaland rời sân trước loạt đá pen trong trận đấu của Man City với Real Madrid ở Champions League, anh đã bỏ lỡ trận thắng 1-0 của Man City trước Chelsea ở bán kết FA Cup. Cầu thủ người Na Uy tiếp tục vắng mặt trong trận thắng 4-0 trước Brighton gần nhất. 

Pep Guardiola cap nhat tinh hinh cua Erling Haaland
Pep Guardiola cập nhật tình hình của Erling Haaland

Pep Guardiola trước đây đã mô tả chấn thương của Haaland là một vấn đề về cơ bắp. Khi được hỏi liệu Haaland có thể ra sân vào cuối tuần hay không, Guardiola nói: “Tôi không biết. Tôi không biết, hôm qua tôi đã nói chuyện với anh ấy và anh ấy nói với tôi rằng anh ấy cảm thấy tốt hơn. Anh ấy cảm thấy tốt hơn. Nhưng tôi không biết anh ấy có sẵn sàng ra sân hay không”.

Tuy nhiên, người hâm mộ Man City đã được tiếp thêm động lực vào chiều thứ 6 sau khi câu lạc bộ xác nhận rằng Haaland đã tham gia một buổi tập cùng các đồng đội. Haaland sẽ có thêm 1 ngày để hồi phục trước khi Man City tới gặp Nottingham Forest. 

Tuyển thủ Na Uy cũng đang cạnh tranh để giành Chiếc giày vàng Premier League mùa thứ hai liên tiếp khi ghi được 20 bàn thắng cho đến thời điểm này. Cole Palmer của Chelsea cũng đã ghi được 20 bàn thắng ở Premier League, trong khi Ollie Watkins của Aston Villa ghi được 19 bàn. Dominic Solanke của Bournemouth (18), Alexander Isak của Newcastle United và Mohamed Salah của Liverpool (17) xếp ở các vị trí tiếp theo. 

Man City hiện đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League, kém Arsenal 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Đội bóng của Mikel Arteta sẽ làm khách trên sân của Tottenham, trước khi Man City gặp Nottingham Forest. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X