Thứ Sáu, 07/06/2024Mới nhất
Zalo

Petr Cech lên tiếng vụ Frank Lampard dẫn dắt Everton

Thứ Sáu 04/02/2022 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Petr Cech khẳng định HLV Frank Lampard đủ khả năng đưa Everton tới những thành công. Trước đó nhà cầm quân người Anh bị Chelsea sa thải sau chuỗi trận thất vọng.

Petr Cech đánh giá cao Frank Lampard


Sau khi Rafa Benitez bị sa thải, Duncan Ferguson trở thành HLV tạm quyền ở Everton. Tuy nhiên trận thua 0-1 trước Aston Villa buộc BLĐ đội chủ sân Goodison Park phải lên kế hoạch tìm kiếm HLV mới. Sau một thời gian đàm phán họ đã ký hợp đồng với HLV Frank Lampard.
Petr Cech lên tiếng vụ Frank Lampard dẫn dắt Everton

Petr Cech lên tiếng vụ Frank Lampard dẫn dắt Everton


Ông thầy người Anh sẽ gắn bó với The Toffees trong 2 năm rưỡi. Tại Everton, Lampard được kỳ vọng sẽ vực dậy sự nghiệp huấn luyện của mình. Sau khi tới sân Goodison Park, cựu HLV Chelsea đã đưa về Dele Alli và Donny Van de Beek.

Cựu hậu vệ trái Ashley Cole mới đây đã rời Chelsea để tới làm trợ lý cho HLV Frank Lampard tại Everton. Ngoài ra Joe Edwards cũng là một trong những trợ lý cho nhà cầm quân 43 tuổi ở đội bóng thành phố Cảng.

Trong một phát biểu mới nhất, cố vấn kỹ thuật của Chelsea - Petr Cech khẳng định HLV Frank Lampard đủ khả năng đưa Everton tới những thành công. Anh nói: “Tôi cho rằng Everton là bến đỗ hoàn hảo dành cho Lampard. Đó là một đội bóng có tham vọng, họ chi tiền nâng cấp đội hình đều đặn ở các kỳ chuyển nhượng”.

“Lampard đã chứng tỏ sự trưởng thành ở khả năng cầm quân, tôi cho rằng anh ấy phù hợp với tham vọng của Everton. Lampard đủ khả năng giúp Everton giành vé tham dự cúp châu Âu và giành những danh hiệu, tôi tin rằng đội bóng này sẽ nhanh chóng thay da đổi thịt dưới thời HLV mới”.
Joe Cole dự đoán cục diện Top 4 sau phiên chợ Đông 2022Joe Cole dự đoán cục diện Top 4 sau phiên chợ Đông 2022
Cựu cầu thủ Chelsea - Joe Cole tin rằng Manchester United đang là đội bóng có lợi thế nhất trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Premier League mùa này.
Chia tay Chelsea, Ashley Cole tái hợp với Lampard ở EvertonChia tay Chelsea, Ashley Cole tái hợp với Lampard ở Everton
Cựu hậu vệ trái Ashley Cole mới đây đã rời Chelsea để tới làm trợ lý cho HLV Frank Lampard tại Everton.
Trận đấu của Chelsea thử nghiệm công nghệ trọng tài robotTrận đấu của Chelsea thử nghiệm công nghệ trọng tài robot
Chelsea là đội bóng Premier League đầu tiên được thử nghiệm công nghệ trọng tài robot ở trận đấu tại giải FIFA Club World Cup sắp tới.
Tammy Abraham: Đi về miền nắng ấmTammy Abraham: Đi về miền nắng ấm
Dù Chelsea đã cài một điều khoản mua lại Tammy Abraham khi bán anh cho AS Roma, nhưng đó là câu chuyện của tương lai. Còn hiện tại, chân sút 24 tuổi đang tập...
Chelsea gửi thêm một lời đề nghị vụ Jules KoundeChelsea gửi thêm một lời đề nghị vụ Jules Kounde
Theo tờ AS, Chelsea vẫn hy vọng sẽ có trung vệ Jules Kounde của Sevilla, họ chấp nhận trả 80 triệu euro như phía đội bóng Tây Ban Nha yêu cầu, nhưng chỉ 55...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X