Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của Aaron Ramsdale trước tin đồn gia nhập Newcastle

Chủ Nhật 19/05/2024 04:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsdale đã tránh xa những tin đồn cho rằng anh đã đạt được thỏa thuận rời Arsenal để đến Newcastle trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024.

Aaron Ramsdale đã nhanh chóng có được vị trí số một trong khung gỗ của Arsenal sau vụ chuyển nhượng trị giá 24 triệu bảng từ Sheffield United vào năm 2021, ra sân 78 lần trong hai mùa giải đầu tiên ở phía bắc London. Nhưng việc David Raya đến theo dạng cho mượn từ Brentford ở Hè năm ngoái khiến anh bị đẩy lên băng ghế dự bị. 

Tuyển thủ Anh chỉ chơi 6 trận ở Premier League dưới thời Mikel Arteta trong mùa giải này. Arsenal dự kiến sẽ mua đứt Raya, và điều đó khiến tương lai Ramsdale bị đặt dấu hỏi lớn. Nhiều chuyên gia khuyên anh rời Arsenal để được đá chính thường xuyên, qua đó cạnh tranh vị trí bắt chính ở tuyển Anh.

Aaron Ramsdale
Aaron Ramsdale đang phải ngồi dự bị ở Arsenal

Ramsdale vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với Arsenal hiện được Chelsea, Newcastle và Bayern Munich quan tâm. Phóng viên James Green thuộc Sky Sports tiết lộ: “'Theo hiểu biết của tôi thì Aaron Ramsdale đã đồng ý gia nhập Newcastle vào mùa Hè 2024. Tôi nghe tin này thông qua 1 nhân vật rất thân với người đại diện của Ramsdale. Anh ấy nói rằng mọi việc đã hoàn thành”.

Nhưng Ramsdale dường như đã phủ nhận những tin đồn. Aaron Ramsdale đã đăng dòng tweet trên X, trước đây gọi là Twitter với nội dung: “Quả là tin mới cho tôi” kèm biểu tượng mặt cười. Ramsdale có lẽ muốn nói mình chưa từng nghe tin sẽ rời Emirates.

Khả năng Ramsdale tiếp tục gắn bó với Arsenal càng được củng cố khi chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano chia sẻ lại dòng tweet này chỉ ít giờ sau đó. Hơn nữa, thủ môn 26 tuổi cũng vừa góp mặt ở buổi chụp hình ra mắt áo đấu mùa sau của Pháo thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X