Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino buồn bã khi Tottenham dính ‘virus FIFA’

Thứ Sáu 13/09/2019 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino bày tỏ sự buồn bã khi tân binh Giovani Lo Celso chấn thương khi lên tập trung ĐTQG.

Giovani Lo Celso đã chơi rất hay ở mùa 2018/19 trong màu áo Real Betis dưới dạng cho mượn. Đó là lý do đội bóng Tây Ban Nha kích hoạt điều khoản mua đứt anh từ Paris Saint-Germain hè này. Nhưng hợp đồng mới ký chưa ráo mực, Lo Celso đã lọt vào mắt xanh hàng loạt ông lớn.

Sau cùng, Betis đã nhả Lo Celso sang Tottenham dưới dạng cho mượn mùa 2019/20 kèm điều khoản mua đứt. Vai trò của Mauricio Pochettino trong vụ này là rất lớn khi tiền vệ người Argentina muốn làm việc dưới trướng HLV đồng hương.

Mauricio Pochettino buồn bã khi Tottenham dính ‘virus FIFA’ hình ảnh
Tottenham sẽ mất Giovani Lo Celso trong vài tuần tới

Nhưng khi mới có 3 lần ra sân, vỏn vẹn 44 phút đều từ ghế dự bị cho Tottenham tại Premier League, Lo Celso lại không may dính chấn thương. Anh gặp phải vấn đề ở hông trong quá trình lên tập trung ĐTQG và sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 6 tuần.

Dĩ nhiên, Pochettino chẳng vui vẻ gì trước thông tin trên. “Đó là một tình huống đáng buồn. Tôi rất thất vọng vì Giovani mới có tháng đầu tiên để thích nghi với CLB. Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp”, nhà cầm quân 47 tuổi nói với phóng viên.

“Bây giờ chúng tôi phải chờ đợi cậu ấy trở lại, nhưng đồng thời chúng tôi phải suy nghĩ tích cực, cho cậu ấy thời gian để phục hồi. Khi cậu ấy sẵn sàng, sung sức trở lại, đó sẽ là giải pháp tốt cho đội bóng.”

“Không có gì sẽ thay đổi thực tế này. Tất cả chúng tôi đều thất vọng, ĐT Argentina cũng vậy. Chúng tôi không thể thay đổi tình hình và trong tình huống này, chúng tôi không được đổ lỗi cho ai đó. Những mối quan hệ tốt đẹp cũng có ý nghĩa quan trọng.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X