Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund cân bằng kỷ lục của Ronaldo sau trận thắng Wolves

Thứ Sáu 02/02/2024 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rasmus Hojlund đã cân bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo sau khi ghi bàn và kiến tạo ở trận thắng Wolves vừa qua.

Rasmus Hojlund cân bằng kỷ lục của Ronaldo sau trận thắng Wolves

Sau khi ghi bàn và kiến tạo trước Tottenham, Rasmus Hojlund tiếp tục gây ấn tượng khi đóng góp vào 2 bàn thắng cho Man United trước Wolves. Hojlund mớm bóng cho Rashford mở tỉ số ngay phút thứ 5 trước khi tự mình nhân đôi cách biệt ở phút 22 với một pha băng cắt đệm bóng cận thành.

Rasmus Hojlund
Rasmus Hojlund cân bằng kỷ lục của Ronaldo sau trận thắng Wolves

Hojlund đã trở thành cầu thủ trẻ nhất của Man United ghi bàn và kiến tạo trong 2 trận đấu liên tiếp ở Ngoại Hạng Anh kể từ trường hợp của Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Đan Mạch cũng mới là cầu thủ thứ hai ghi bàn và kiến tạo trong 2 trận đấu liên tiếp ở Premier League, bên cạnh Bryan Mbeumo của Brentford.

Hojlund đáng lẽ đã có thêm bàn thắng nhưng bị từ chối vì lỗi việt vị. Màn trình diễn của Hojlund tốt lên một phần nhờ các đồng đội cũng chơi ấn tượng. Có thể nói, Man United vừa có hiệp một xuất sắc bậc nhất ở mùa giải năm nay.

Dù vậy, sự bất ổn lại được thể hiện trong hiệp hai khi MU để Wolves gỡ hòa 3-3 ở những phút bù giờ. Phải nhờ tới pha lập công của Kobbie Mainoo cuối trận thì Man United mới có được 3 điểm trọn vẹn.

Sau giai đoạn khởi đầu khó khăn ở Man United, Hojlund bắt đầu tìm được phong độ tốt trong thời gian gần đây. Cầu thủ người Đan Mạch đã ghi 4 bàn và kiến tạo 2 trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trước đó, Hojlund đã trải qua chuỗi 8 trận không đóng góp vào bàn thắng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X