Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Reece James báo tin vui cho NHM Chelsea

Thứ Sáu 08/09/2023 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, hậu vệ Reece James đã đăng tải hình ảnh đang tập luyện tại Cobham, anh cũng hứa hẹn sẽ trở lại sớm nhất có thể.

Sau sự ra đi của Cesar Azpilicueta, Reece James trở thành đội trưởng mới của Chelsea. Tuy nhiên, anh đã gặp phải chấn thương và không ra sân cho The Blues kể từ trận hòa với Liverpool ở vòng 1 Premier League trên sân Stamford Bridge.

Phía Chelsea đã cập nhật tình hình chấn thương của cầu thủ sinh năm 1999, họ tiết lộ anh đã bắt đầu quá trình hồi chức năng. HLV Pochettino tiết lộ: “Cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài khoảng vài tuần. Nhưng may mắn là vấn đề không quá nghiêm trọng."

Reece James vang mat trong 3 tran gan nhat cua Chelsea

Reece James vắng mặt trong 3 trận gần nhất của Chelsea

Đợt tập trung của ĐTQG trong tháng 9 này là cơ hội để James bình phục, và sớm trở lại sân cỏ. Mới nhất, trên trang cá nhân, Reece James đã đăng tải hình ảnh đang tập luyện tại Cobham cùng với chú thích: “Sớm quay lại”.

Với việc đã có thể tập nhẹ trở lại, Reece James có thể ra sân trở lại vào cuối tháng 9 này. Trong thời gian mà anh vắng mặt Malo Gusto được lựa chọn chơi ở cánh phải. Dù nỗ lực nhưng cầu thủ này cũng chỉ chơi tròn vai mà thôi. Hiện NHM Chelsea đang rất chờ đợi sự trở lại của James.

Đội bóng thành London khởi đầu không tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ chỉ thắng Luton, hòa Liverpool và thua West Ham cũng như Nottingham Forest. Với chỉ 4 điểm có được sau 4 trận, The Blues đang nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X