Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez muốn đá thêm 200 trận cho Man City

Thứ Năm 06/10/2022 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn ấn tượng trước Copenhagen, Riyad Mahrez cho biết mình hạnh phúc khi được ra sân và muốn có thêm nhiều trận đấu khác cho Man City.

Mahrez muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho Man City

Đón tiếp Copenhagen trên sân nhà, Man City không gặp quá nhiều khó khăn và đội bóng của Pep dễ dàng giành chiến thắng với tỉ số 5-0. Erling Haaland tiếp tục cho thấy năng lực dường như không có giới hạn của bản thân. Bên cạnh đó, những cầu thủ tấn công khác như Mahrez, Alvarez cũng có màn trình diễn đáng nhớ.

Chia sẻ sau khi ghi 1 bàn cùng 2 kiến tạo trước đại diện Đan Mạch, Mahrez cho biết: "Thật vui khi ghi bàn và giúp đội bóng giành chiến thắng, nhất là ở một trận đấu tại Champions League. Trận đấu mở đầu một cách khó khăn với chúng tôi, nhưng nhờ bàn thắng sớm, cả đội đã dễ dàng kiểm soát mọi thứ.

Thật tốt khi chúng tôi có thể nhận bóng ở gần khung thành đối thủ, tạo cơ hội và ghi bàn, như cách chúng tôi vẫn thường làm với mọi đội bóng. Man City xứng đáng với chiến thắng đậm này, kết quả này cũng mang lại nhiều thuận lợi cho chúng tôi ở những trận đấu tới."

Riyad Mahrez muốn đá thêm 200 trận cho Man City 1
Mahrez cán mốc 200 trận cho Man City

Trận thắng Copenhagen cũng là trận đấu thứ 200 của Mahrez cho Man City. Kể từ khi chuyển tới Man City từ Leicester, Mahrez trở thành một trong những lựa chọn tin cậy của các HLV bên hành lang phải. Tiền vệ này cũng không giấu nguyện vọng ra sân thêm 200 lần nữa cho nửa xanh thành Manchester. 

"200 trận đấu cho Man City là con số rất lớn, tôi thấy vui khi đã đạt cột mốc này. Tôi ước mình có thể ra sân thêm 200 lần nữa cho City. Tôi cũng mong mình có thể tiếp tục ghi bàn, kiến tạo, giành danh hiệu cùng đội bóng. Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu cho Man City."

Trải qua 200 trận đấu cho Man City, Mahrez đã ghi 64 bàn cùng 47 kiến tạo. Tiền vệ người Algeria giành được 3 Premier League, 1 FA Cup, 2 Siêu cup Anh cùng 3 League Cup trong màu áo Man City.

Haaland không dính chấn thươngHaaland không dính chấn thương
Sau khi lập cú đúp trước Copenhagen, Erling Haaland bất ngờ bị HLV Pep Guardiola rút ra nghỉ, điều không nằm trong kế hoạch.
Sao Man City mất World CupSao Man City mất World Cup
Trong chiến thắng 5-0 trước Copenhagen rạng sáng nay, Man City không thể có sự phục vụ của hậu vệ Kyle Walker vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X