Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Roy Keane dự đoán kết quả trận Tottenham vs Arsenal

Chủ Nhật 28/04/2024 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu đội trưởng Manchester United, Roy Keane hy vọng Arsenal sẽ mất điểm trước đội bóng cùng thành phố Tottenham trong trận derby bắc London.

Arsenal, đội đã đánh bại Chelsea 5-0 gần nhất, sẽ nới rộng khoảng cách 4 điểm với Man City nếu đánh bại Tottenham trong trận derby bắc London. Ở vòng đấu này, Man xanh thi đấu sau Arsenal, họ làm khách trên sân của Nottingham Forest. 

Arsenal đang nỗ lực giành chức vô địch Premier League lần đầu tiên kể từ năm 2004 nhưng phải đối mặt với sự cạnh tranh từ phía Man City, đội đang nỗ lực giành chức vô địch thứ 4 liên tiếp. Bây giờ, cuộc đua vô địch đã trở thành song mã thay vì tam mã, lý do là bởi Liverpool liên tiếp mất điểm.

Roy Keane du doan ket qua tran Tottenham vs Arsenal
Roy Keane dự đoán kết quả trận Tottenham vs Arsenal

Lữ đoàn đỏ thua Everton 0-2, sau đó hòa West Ham 2-2. Với việc chỉ giành 1 điểm trong 2 vòng gần nhất, đội bóng của Klopp gần như không còn cơ hội vô địch. Tottenham hiện đang nỗ lực giành điểm, qua đó đua Top 4 với Aston Villa. Trong khi đó Arsenal cần chiến thắng để đua vô địch với Man City.

Cựu đội trưởng MU, Roy Keane nhận định về kết quả trận đấu này, ông nói: “Tôi nghĩ Spurs sẽ có điểm. Tôi nghĩ tỷ số sẽ là 1-1 hoặc 2-1 cho Spurs. Tôi không thấy Arsenal thắng ở đó. Tôi nghĩ đó có thể là một trận đấu điên rồ và Spurs có thể giành chiến thắng. Tôi sẽ dự đoán Tottenham thắng 2-1”.

Trong khi đó, huyền thoại pháo thủ, Paul Merson rất lạc quan về cơ hội giành 3 điểm của Arsenal ở trận đấu tới, ông nói: “Tottenham đã thi đấu xuất sắc trên sân nhà mùa này, nhưng nếu bạn nhìn vào 10 kết quả gần nhất của họ – họ chỉ phải đối đầu với 9 đội ở nửa sau BXH. Man City là đội nửa trên duy nhất mà họ phải đối mặt và họ đã thua trận đó, vì vậy tôi không thấy khả năng giành điểm của Spurs ở trận đấu này. 

Arsenal là một đội bóng tốt hơn, vì vậy tôi rất lạc quan về 3 điểm cho đội bóng của Arteta. Tôi sẽ bị sốc nếu Pháo thủ không thắng trận này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X