Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Saliba hài lòng với chiến thắng của Arsenal ở Old Trafford

Thứ Hai 13/05/2024 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thắng 1-0 trước Man Utd ngay tại Old Trafford, trung vệ William Saliba đã không giấu nổi niềm vui sướng sau chiến thắng có được.

Chia sẻ sau thắng lợi 1-0 ngay trên sân của đối thủ Man United tại vòng 37 NHA, trung vệ William Saliba đã chia sẻ: "Hôm nay thực sự là một trận đấu không dễ dàng bởi MU là một đội bóng có thực lực. Rất khó để giành được ba điểm ở đây. Arsenal quả thực đã chịu một sức ép lớn. 

Chúng tôi đã chơi không tốt như thường lệ, nhưng khi không đạt phong độ tốt nhất, chúng tôi phải giữ vững phong độ. Arsenal không muốn thua hay hòa, và hôm nay chúng tôi đã thi đấu rất tốt để giành được 3 điểm".

William Saliba len tieng canh bao Man City
William Saliba hài lòng về màn thể hiện của đội nhà trước MU

Cầu thủ người Pháp đồng thời cũng nêu bật màn phòng ngự kiên cường của Arsenal, yếu tố giúp họ có được 3 điểm trọn vẹn trên sân của MU. 

Saliba cho biết: "Đó có lẽ chính là một màn trình diễn phòng ngự đầy kiên cường của đội. Chúng tôi cùng nhau phòng ngự và cùng nhau tận hưởng niềm vui, vì không phải lúc nào đội cũng có thể giữ sạch lưới tại đây. Chúng tôi rất hạnh phúc và chúng tôi cần phải tiếp tục, tiếp tục và tiếp tục.

Tôi tự hào vì hôm nay tôi đã chơi tốt và các đồng đội của tôi cũng vậy. Họ luôn hỗ trợ tôi khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Tôi muốn tiếp tục thể hiện màn trình diễn này và sẽ cố gắng hết sức mình vì điều đó".

Với thắng lợi tối thiểu trước MU, CLB Arsenal đã đòi lại ngôi đầu trên BXH, tuy vậy họ cần đợi một kết quả tốt của Tottenham trước Man City trong trận đấu bù giữa tuần này thì mới có lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Nói về chuyện này, William Saliba tâm sự: "Hy vọng đây sẽ là một tuần tốt lành đối với chúng tôi. Chúng tôi phải tự tin và phải giành chiến thắng trước Everton. Đồng thời Arsenal cũng phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra ở Tottenham vào thứ Ba".

Phải tuyệt vọng Arsenal mới cần đến sự trợ giúp của Tottenham!Phải tuyệt vọng Arsenal mới cần đến sự trợ giúp của Tottenham!
Arsenal sẽ phải hành quân đến Old Trafford với mục tiêu không gì khác ngoài một chiến thắng để tiếp tục nuôi hi vọng mong manh về cuộc lật đổ thế thống trị của Manchester City tại Premier League. Và nếu kịch bản đó xảy ra, các Gooners tiếp tục phải chờ đợi “lòng tốt” từ chính những người mà bấy lâu nay họ coi là kẻ thù. Rất rõ ràng, phải tuyệt vọng lắm Arsenal mới cần đến sự trợ giúp của Tottenham trong trận đấu bù với Man City diễn ra vào đêm thứ 4 tuần sau.
Arsenal bất bại khi đối đầu Big 6 mùa nàyArsenal bất bại khi đối đầu Big 6 mùa này
Arsenal ở mùa giải năm nay có thành tích tương đối khả quan khi đối đầu với các đội bóng lớn trong nhóm Big 6.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X