Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao Wolves tặng bàn thắng trước Chelsea cho người cha đang nằm viện

Thứ Hai 25/12/2023 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Lemina đã dành tặng bàn thắng và màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 2-1 của Wolves trước Chelsea cho người cha đang nằm viện.

Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2023/24, Wolves có trận tiếp Chelsea trên sân nhà. Mario Lemina đã mở tỷ số cho đoàn quân của HLV Gary O'Neil ở phút 51. Cầu thủ người Gabon đánh đầu thành bàn từ một quả phạt góc.

HLV Mauricio Pochettino của Chelsea sau đó tung Mudryk, Madueke, Nkunku vào sân để tăng cường sức mạnh tấn công công. Tuy nhiên đến phút 90+3, Chelsea tiếp tục nhận gáo nước lạnh khi Doherty nâng tỷ số lên 2-0 cho Wolves.

Mario Lemina mo ty so cho Wolves truoc Chelsea

Mario Lemina mở tỷ số cho Wolves trước Chelsea

Nỗ lực của đội khách chỉ giúp họ có được bàn rút ngắn cách biệt xuống ở phút 90+6 do công của Nkunku. Phát biểu sau trận đấu, Mario Lemina đã dành tặng bàn thắng và màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 2-1 của Wolves trước Chelsea cho người cha đang nằm viện.

Anh nói với Sky Sports: "Nhân tiện, tôi muốn chuyển một tin nhắn cho bố tôi. Ông ấy đang nằm viện được hai tháng rồi. Ông ấy đang gặp rất nhiều khó khăn và gia đình tôi hiện đang ở bên ông ấy. Tôi muốn ở bên cha của mình, nhưng tôi cần phải làm công việc của mình. Bố - Hãy tiếp tục cố gắng! Tất cả chúng ta đều ở bên nhau."

Cầu thủ 30 tuổi được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. 3 điểm có được giúp Wolves nới rộng khoảng cách với nhóm xuống hạng lên mức 13 điểm. Ngược lại, Chelsea hiện đã thua 19 trận ở giải VĐQG vào năm 2023, nhiều nhất ở Premier League. Chỉ có 3 câu lạc bộ ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu để thua nhiều hơn The Blues, đó là Almeria (24), SV Werder Bremen (20) và Empoli (20).

  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X