Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Sofyan Amrabat thừa nhận chưa đạt phong độ cao nhất

Thứ Tư 27/09/2023 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đá chính trận đầu tiên cho MU, tiền vệ Sofyan Amrabat cho biết bản thân vẫn chưa có phong độ tốt nhất vì chấn thương.

Ở cuộc đối đầu với Crystal Palace, HLV Erik ten Hag đã sử dụng Sofyan Amrabat ở vị trí hậu vệ trái từ đầu trận. Cầu thủ người Morocco đã có 61 phút đầy nỗ lực trước khi được thay ra nhường chỗ cho sao trẻ Dan Gore.

Mặc dù không được thi đấu ở vị trí sở trường nhưng Amrabat vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Man Utd cũng thể hiện phong độ ấn tượng trước Crystal Palace và dễ dàng có chiến thắng 3-0 để đi tiếp vào vòng trong.

Sofyan Amrabat thừa nhận chưa đạt phong độ cao nhất 1
Amrabat đá hậu vệ trái trước Crystal Palace

Sau trận, Amrabat cho biết mình vẫn chưa thể lấy lại thể trạng tốt nhất do chấn thương. Cầu thủ này tiết lộ: "Hôm nay cả đội chơi rất tốt, chúng tôi nối tiếp đà thắng lợi sau khi vượt qua Burnley cách đây ít hôm.

Từ khi còn nhỏ, tôi đã luôn nỗ lực để một ngày có thể thi đấu tại Old Trafford. Hôm nay là một buổi tối hoàn hảo với tôi và cả đội.

Tôi chưa có phong độ tốt nhất bởi lẽ tôi không trải qua giai đoạn tiền mùa giải cùng MU. Tôi cũng gặp phải chấn thương nữa và trong hai tuần qua tôi đã nỗ lực hết sức để đạt 100% phong độ. Nếu được ra sân thường xuyên, tôi sẽ còn thi đấu tốt hơn nữa.

Thời gian qua MU đã phải đối đầu không ít khó khăn. Nhưng rõ ràng MU là một đội bóng lớn, áp lực tại đây là không nhỏ nhưng chúng tôi sẵn sàng đón chờ điều này. Chúng tôi muốn giành chiến thắng, cũng như nỗ lực hết sức để làm hài lòng CĐV."

Amrabat cũng cho biết mình thích thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm quen thuộc hơn là phải đá hậu vệ trái. Nhưng tiền vệ này cũng sẵn sàng ra sân ở bất cứ vị trí nào mà HLV yêu cầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X