Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Lý do MU dùng sao trẻ 3 năm không đá xuất phát trước Palace?

Thứ Sáu 17/07/2020 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguyên nhân Timothy Fosu-Mensah đá chính trước Crystal Palace thay vì Diogo Dalot mới được HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ.

Đó là lần ra sân đầu tiên của cầu thủ 22 tuổi cho Manchester United sau hơn 3 năm.

Fosu-Mensah xuất phát


Timothy Fosu-Mensah đã được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái trong trận Crystal Palace vs MU mới đây. Sự thay đổi trong vai trò này là nhìn thấy trước khi cả Luke Shaw và Brandon Williams đều chấn thương ở trận hòa Southampton 2-2 trước đó vài ngày.

Lý do MU dùng Timothy Fosu-Mensah xuất phát trước Palace hình ảnh
Fosu-Mensah góp mặt trong màu áo MU trước Palace

Tuy nhiên, nhiều người chờ đợi Diogo Dalot đá chính nhiều hơn. Fosu-Mensah với quãng thời gian dưỡng thương và cho mượn ở Crystal Palace, Fulham đã không xuất hiện tại MU trong vòng 3 năm cộng 56 ngày.

Nhưng chuỗi thời gian đó đã kết thúc khi Fosu-Mensah được điền tên vào danh sách đá chính trước Palace. Đây cũng là lần đầu chàng trai người Hà Lan thi đấu sau 15 tháng kể từ khi đứt dây chằng chéo trước trong thời gian cho mượn tại Fulham năm ngoái.

5 điểm nhấn ngày MU vượt khó trước Palace: Rashford và Martial tỏa sáng, Zaha quá đen…
Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý ở trận Crystal Palace vs MU, nơi Marcus Rashford và Anthony Martial đều ghi bàn.
Chấm điểm cầu thủ MU sau chiến thắng Palace 2-0: “Pháp sư” Bồ vẫn cầm cờ
Man United tiếp tục gây sức ép lên Chelsea và Leicester trong cuộc đua vào top 4 Premier League khi hạ Crystal Palace 2-0.

Solskjaer lý giải

Fosu-Mensah cùng các đồng đội MU chiến thắng và giữ sạch lưới trước Crystal Palace (2-0). Sau trận, HLV Solskjaer ca ngợi học trò sinh năm 1998: “Với Fosu-Mensah, sau 15 tháng không chơi, cậu ấy đã tập luyện chăm chỉ và tôi mừng cho cậu ấy.”

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer mới có giải thích về việc này

“Tôi biết vấn đề chấn thương mà Fosu-Mensah đã trải qua, một chấn thương đầu gối nghiêm trọng và cảm giác thật tuyệt vời khi cậu ấy ra sân, đã chơi như mong muốn và phòng thủ rất tốt.”

“Chúng ta biết những Andros Townsend và Wilfried Zaha không dễ ngăn cản chút nào. ”


Khi được hỏi cụ thể tại sao Fosu-Mensah được chọn thay vì Dalot, Solskjaer giải thích: “Tôi đã thấy Fosu-Mensah trong tập luyện và nhìn thấy cậu ấy trong một thời gian với tốc độ và thể lực, những phẩm chất tốt.”

“Chúng tôi nghĩ rằng cậu ấy xứng đáng chơi trận này và cậu ấy đã chứng minh được điều đó. Fosu-Mensah sẽ cảm nhận điều đó sau trận nhưng dù thế nào, tôi rất vui với cậu ấy.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X