Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Szobozslai hạnh phúc sau bàn thắng đầu tiên cho Liverpool

Chủ Nhật 03/09/2023 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Szobozslai không giấu nổi niềm vui sau khi ghi bàn, góp công lớn giúp Liverpool đánh bại Aston Villa với tỉ số 3-0 tại vòng 4 Premier League.

Szobozslai ghi bàn giúp Liverpool thắng Aston Villa

Tại vòng 4 Premier League, Liverpool giành chiến thắng 3-0 trước Aston Villa. Đáng chú ý, tân binh Szobozslai mở tài khoản bàn thắng trong màu áo The Kop. 

Ngay ở phút thứ 3, tiền vệ số 8 dứt điểm quyết đoán mở tỉ số trận đấu, qua đó giúp Liverpool chơi dễ dàng hơn ở phần còn lại của trận đấu và có được trọn vẹn 3 điểm. 

Sau bàn thắng đầu tiên cho Liverpool, Szobozslai không giấu nổi niềm vui. Cầu thủ sinh năm 2000 chia sẻ sau trận:

"Tôi luôn rất vui khi thắng trận kể cả trên sân nhà hay sân khách. Và càng hạnh phúc hơn khi ghi bàn đầu tiên cho đội bóng và hy vọng rằng thật nhiều bàn thắng tiếp theo sẽ đến.

Mọi trận đấu đều luôn khác biệt. Trong trận đấu đầu tiên của mùa giải, chúng tôi chơi không tốt và trận gặp Newcastle cũng vậy. Điều quan trọng là phải thi đấu tốt và kết thúc trận đấu với 11 cầu thủ. 

liverpool 1
Szobozslai ghi bàn thắng đầu tiên cho Liverpool.

Hôm nay, toàn đội đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Chúng tôi sớm dẫn trước 2-0 và có được lợi thế lớn, qua đó giành chiến thắng."

Szobozslai cũng chia sẻ về sự quan trọng của việc Salah không rời Liverpool trong kì chuyển nhượng hè 2023: "Bạn biết đấy, anh ấy rất quan trọng với chúng tôi. Tất cả mọi người đều muốn anh ấy ở lại. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau và anh ấy cũng muốn tiếp tục khoác áo Liverpool. Chúng tôi cần những người như vậy trong đội."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X