Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Arsenal không mặc áo đấu sân nhà mới trước Everton?

Thứ Sáu 17/05/2024 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã phát hành áo đấu sân nhà mới cho mùa giải 2024/25, nhưng họ sẽ không mặc trang phục này cho trận đấu với Everton vào cuối tuần. 

Cách đây không lâu, Arsenal đã chính thức công bố mẫu áo đấu sân nhà mùa giải tới. Điểm đặc biệt ở thiết kế sân nhà lần này nằm ở logo của đội bóng bên ngực trái. Theo đó, adidas chỉ cho in hình khẩu pháo, thay vì nguyên bản logo như những mùa gần đây. Trên mạng xã hội, chiếc áo đấu mới của Pháo thủ nhận được nhiều lời khen về tính thẩm mỹ.

ao dau san nha cua Arsenal mua toi
Áo đấu sân nhà của Arsenal mùa tới

Thông báo về áo đấu mới, trang chủ Arsenal viết: “Để tôn vinh biểu tượng cốt lõi của câu lạc bộ, chúng tôi lần đầu tiên giới thiệu bộ áo đấu sân nhà có hình khẩu pháo kể từ mùa giải 1989/90. Bộ áo đấu này được thiết kế nhằm mang lại hiệu suất cao nhất và giúp các cầu thủ tự tin thi đấu dưới áp lực. Chiếc áo thi đấu này rất nhẹ, sử dụng công nghệ mới nhất của adidas và được tạo ra nhờ sự hợp tác chặt chẽ với đội nam và nữ Arsenal."

Mùa trước, Arsenal đã mặc áo đấu cho mùa giải mới ở vòng cuối cùng. Tuy nhiên, sang mùa giải năm nay, họ không làm vậy nữa, lý do cũng được tiết lộ. Theo một vài nguồn tin, điều luật giải Ngoại hạng Anh quy định rằng các câu lạc bộ vẫn còn cơ hội vô địch sẽ phải mặc áo đầu của mùa giải hiện tại ở vòng đấu cuối cùng, có lẽ là để nhận cúp Ngoại hạng Anh. 

Arsenal sẽ lên ngôi vô địch nếu họ thắng Everton và Man City không thắng West Ham ở trận đấu cuối cùng. Trong khi đó, chỉ cần Man City giành 3 điểm, họ không cần quan tâm đến kết quả của trận Arsenal vs Everton.

Tuy nhiên, Theo Daily Mail, Arsenal đã phải thông báo cho Premier League trong vòng 14 ngày kể từ ngày diễn ra trận đấu về ý định mặc bất kỳ trang phục mới nào và đã từ chối làm như vậy, vì thế họ sẽ tiếp tục mặc áo đấu ở mùa giải 2023/24 cho trận đấu với Everton. 

Pháo thủ sẽ mặc bộ đồ mới trong chuyến du đấu trước mùa giải ở Mỹ, bắt đầu vào ngày 27 tháng 7 với trận đấu với Manchester United ở Los Angeles.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X