Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag: "Các cầu thủ MU thi đấu không đạt yêu cầu mùa này"

Thứ Bảy 02/09/2023 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài trả lời phỏng vấn gần đây, HLV Ten Hag đã thảo luận về các vấn đề của Man United và lý do để tin tưởng họ có thể cải thiện hơn.

Man United đang phải nhận nhiều chỉ trích vì những màn trình diễn không đạt yêu cầu ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, HLV Ten Hag đã kêu gọi sự bình tĩnh trước trận đại chiến với Arsenal cuối tuần này.

Ten Hag
Ten Hag: Các cầu thủ MU thi đấu không đạt yêu cầu mùa này

“Tôi đã xem rất nhiều trận đấu ở Premier League. Không có đội nào đạt trạng thái và phong độ tốt. Điều đó là bình thường vào đầu mùa giải. Mọi thứ cần phải ổn định và rồi sau đó là cải thiện. Đó là công việc của các HLV chúng tôi”.

Ten Hag cũng bảo vệ hàng tiền vệ của Man United, những cầu thủ đang phải nhận nhiều chỉ trích nhất ở thời điểm này.

“Khi chúng tôi chơi với Casemiro, Eriksen và Bruno, chúng tôi rất thành công. Đó là vấn đề của cả đội. Chúng tôi phân tích và chúng tôi cho cả đội thấy vấn đề ở đâu.

Tuyến dưới cần phải quyết liệt hơn, tuyến trên phản ứng chậm hoặc không phản ứng. Chúng tôi phải hành động như một đội. Các cầu thủ trong đội chưa thi đấu đạt tiêu chuẩn. Chúng tôi đang làm việc trong 2 tuần qua về yếu tố này.

Chúng tôi phải cải thiện, đặc biệt là khi phải đối đầu với một Arsenal rất chất lượng. Khi bạn không có tổ chức tốt, bạn sẽ gặp rắc rối. Chúng tôi phải tránh những vấn đề này bằng việc làm những điều đúng đắn. Chúng tôi phải đòi hỏi nhiều hơn từ các cầu thủ.

Chúng tôi phải đáp ứng được tiêu chuẩn cao trong các trận đấu. Tuyến trên và tuyến dưới chưa đáp ứng được những tiêu chuẩn này. Vì thế, chúng tôi gặp rắc rối. Đội bóng nào cũng sẽ có rắc rối”.

Đánh bại Arsenal vào cuối tuần này có thể mang đến một cú hích cho Man United. Khi được hỏi rằng đây có phải là một chiến thắng gửi thông điệp cho các đối thủ, Ten Hag trả lời: “Tôi không nghĩ vậy. Tôi nghĩ nhiều hơn về những gì chúng tôi phải làm để thắng trận đấu. Chúng tôi thích thử thách. Chúng tôi sẽ đến đó và chiến đấu với họ. Và dĩ nhiên là để chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X