Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất

VIDEO: Ten Hag dập tắt tin đồn về việc MU thanh lý toàn bộ đội hình

Zalo
HLV Ten Hag khẳng định tin đồn Man United thanh lý toàn bộ đội hình vào mùa hè tới là sai sự thật và chỉ là một trò đùa.

Ten Hag dập tắt tin đồn về việc MU thanh lý toàn bộ đội hình

Truyền thông Anh đưa tin trong tuần này rằng Man United sẽ thanh lý phần lớn đội hình vào mùa hè và chỉ có 3 cầu thủ được đảm bảo vị trí là Alejandro Garnacho, Kobbie Mainoo và Rasmus Hojlund. Nhưng HLV Ten Hag đã phủ nhận hoàn toàn tin đồn này.

Ten Hag
Ten Hag dập tắt tin đồn về việc MU thanh lý toàn bộ đội hình

“Đó là một trò đùa! Khi tôi làm việc ở đây thì tôi nhận thấy mỗi mùa hè có tới 200 cầu thủ được quan tâm bởi Man United. Điều đó sai sự thật. Chúng tôi chỉ tiến hành vài nghiên cứu thôi.

Mỗi mùa hè, chúng tôi đều bán tất cả các cầu thủ trong đội hình của mình. Hãy bình tĩnh và có trách nhiệm khi đọc những tin tức như vậy”.

Khi được hỏi Man United cần làm gì vào mùa hè tới, Ten Hag trả lời: “Luôn có rất nhiều công việc. Đó là điều bình thường khi bước vào một kỳ chuyển nhượng. Những chấn thương ở mùa giải này sẽ có ảnh hưởng lớn.

Chúng tôi vẫn chưa đạt được đẳng cấp như kỳ vọng về Manchester United. Vậy nên chúng tôi cần phải làm tốt hơn.

Bây giờ tôi sẽ bước vào kỳ chuyển nhượng thứ 5 của mình. Chúng tôi có 2 kỳ chuyển nhượng tốt nhưng mất 2 kỳ chuyển nhượng. Chúng tôi cần phải tạo ra sự cải thiện vào mùa hè. Đã có một nền tảng tốt trong đội bóng này. Những chấn thương có ảnh hưởng thực sự lớn tới mùa giải của chúng tôi”.

Ten Hag cũng dành những lời khen sau khi Sancho tỏa sáng ở vòng bán kết Champions League khi thi đấu cho Dortmund: “Hôm qua cậu ấy chơi rất tốt. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Sancho đã cho thấy lý do Man United mua cậu ấy. Tôi vui mừng cho Sancho vì màn trình diễn của cậu ấy. Hãy xem điều gì xảy ra trong tương lai”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X