Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag lên tiếng về tương lai của Bruno Fernandes

Thứ Năm 16/05/2024 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng Newcastle, Bruno Fernandes đã có những phát biểu đầy ẩn ý. Và HLV Ten Ha đã được hỏi về tương lai của cầu thủ này.

Ten Hag lên tiếng về tương lai của Bruno Fernandes

Bruno Fernandes đã chơi tốt để giúp Man United có chiến thắng 3-2 trước Newcastle trong trận đấu cuối cùng tại Old Trafford mùa này. Sau trận đấu, cầu thủ người Bồ đã có những phát biểu ẩn ý về việc ra đi.

Bruno Fernandes vang mat truoc Crystal Palace vi chan thuong o tay
Ten Hag lên tiếng về tương lai của Bruno Fernandes

“Tôi cảm thấy câu lạc bộ muốn tôi là một phần của tương lai. Tôi không muốn là một cầu thủ mà câu lạc bộ không muốn sở hữu. Nếu vì một lý do gì đó mà họ không muốn có tôi, tôi sẽ ra đi. Nhưng nếu họ muốn có tôi thì tôi sẽ ở lại”.

Ten Hag sau đó đã kéo Bruno Fernandes rời khỏi cuộc phỏng vấn.

Cầu thủ người Bồ còn 2 năm hợp đồng với Man United. Hiện tại, ngôi sao 29 tuổi đang được liên hệ chuyển tới Bayern Munich và Saudi Arabia vào mùa hè.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, Ten Hag nói: “Câu lạc bộ dĩ nhiên là muốn giữ Bruno. Không có nghi ngờ gì về điều đó.

Tôi đã thấy bài phỏng vấn, nhưng như tôi biết thì cậu ấy yêu Manchester United.

Cậu ấy luôn nỗ lực hết sức. Cậu ấy là một tấm gương. Kể cả khi bị chấn thương thì cậu ấy vẫn thi đấu. Cậu ấy yêu bóng đá, nhưng cậu ấy cũng muốn chiến thắng”.

Ở Man United đang có một cuộc tháo chạy vào mùa hè này. Nhiều cầu thủ được cho là sẽ chia tay sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Điều này khiến cho Man United gặp nhiều khó khăn và đối mặt với những nguy cơ lớn về Luật công bằng tài chính do giá trị cầu thủ của họ đang giảm xuống rất thấp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X