Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag xem nhẹ vụ tranh cãi giữa Rashford với fan

Thứ Sáu 17/05/2024 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã có lời qua tiếng lại với một cổ động viên ở trận đấu với Newcastle và HLV Ten Hag đã lên tiếng về vụ việc này.

Ten Hag xem nhẹ vụ tranh cãi giữa Rashford với fan

Trong lúc khởi động, Marcus Rashford đã có phản ứng dữ dội trước lời của một cổ động viên nói trên khán đài. Cầu thủ 26 tuổi lườm cổ động viên này và định đi đến chất vấn thì bị Christian Eriksen và Antony kéo lại.

Marcus Rashford
Ten Hag xem nhẹ vụ tranh cãi giữa Rashford với fan

Trong một video đăng tải trên mạng xã hội, một cổ động viên khác đã hét lên rằng “Rashford, đừng nghe anh ta”. Không rõ lời nào khiến Rashford phản ứng tức giận như vậy, nhưng cách đây vài tuần Rashford đã có một bài đăng nói rằng việc nhục mạ này đã diễn ra trong nhiều tháng.

Ten Hag nói rằng ông đã xem đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội, nhưng xem nhẹ vụ việc và từ chối chỉ trích cổ động viên.

“Tôi đã xem đoạn video. Hôm qua có 68,000 cổ động viên, trong đó có 3,000 người từ Newcastle. Có thể họ là người tạo ra tiêu cực, nhưng 68,000 cổ động viên rất tích cực. Họ tạo ra được bầu không khí tích cực và mang đến tinh thần chiến đấu cho đội. Điều đó cho thấy sự gắn kết mạnh mẽ giữa các cầu thủ và cổ động viên”.

HLV Ten Hag cũng cho rằng trận thắng Newcastle có thể là bước ngoặt của mùa giải, dù rằng mọi thứ đã quá muộn.

“Sự tự tin là một điều tuyệt vời. Ở mùa giải này, chúng tôi gần như không tạo ra được bước ngoặt. Bây giờ chúng tôi có thể tiến thêm một bước. Tôi nhớ trận đấu với Arsenal, tôi nghĩ chúng tôi đã chiến thắng ở phút 87. Điều đó có thể tạo ra cú hích lớn cho đội. Chúng tôi đã không làm được, nhưng trận đấu hôm qua sẽ giúp chúng tôi, đặc biệt là các cầu thủ trẻ. Nó mang lại cho chúng tôi rất nhiều sự tự tin”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X