Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy trò Arteta cổ vũ Tottenham đánh bại Man City

Thứ Hai 13/05/2024 04:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta mong rằng Tottenham có thể cản bước Man City giữa tuần tới để Arsenal có thể chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch trước vòng đấu cuối cùng.

HLV Arteta chia sẻ sau chiến thắng trước MU

Arsenal đánh bại MU với tỉ số 1-0 để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, quyền tự quyết lúc này không nằm trong tay Pháo Thủ. 

Họ đang hơn Man City 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Arsenal cần đánh bại Everton ở vòng cuối, đồng thời hy vọng Man City sảy chân ở ít nhất 1 trong 2 trận còn lại thì mới có thể đăng quang. 

Sau trận thắng MU, HLV Mikel Arteta không giấu giếm việc mong Tottenham có thể cản bước Man City trong trận đá bù giữa tuần. Khi ấy, quyền tự quyết sẽ trở lại với Pháo Thủ trước thềm vòng đấu cuối. 

Thầy trò Arteta cổ vũ Tottenham đánh bại Man City 1
Arsenal tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch sau khi đánh bại MU.

HLV Arteta cho biết:

"Cuộc đua vô địch vẫn chưa ngã ngũ. Mọi chuyện sẽ được định đoạt cho tới những phút cuối cùng. Đây là 1 phần của hành trình cạnh tranh danh hiệu. Chúng tôi rất thích trải nghiệm này. 

Để vô địch, chúng tôi cần phải làm tốt nhiệm vụ của mình trước đã. Hôm nay chúng tôi đã thắng. Tôi hài lòng với tinh thần toàn đội. Chúng tôi cần tiếp tục thắng ở vòng đấu cuối.

Và dĩ nhiên, chúng tôi cần việc Tottenham có thể cản bước Man City. Họ là 1 đội bóng khó chịu. Cách đây ít tuần, chúng tôi đã gặp khó khi đối đầu họ. Hy vọng họ sẽ làm được điều chúng tôi mong muốn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X