Thứ Sáu, 07/06/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài Mike Dean treo còi: NHM tiếc nuối

Thứ Ba 24/05/2022 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Chelsea và Watford là lần cuối cùng trọng tài Mike Dean cầm còi ở Ngoại hạng Anh, NHM tỏ ra tiếc nuối khi ông treo còi.
Hồi tháng 3 vừa qua, trọng tài Mike Dean xác nhận ông sẽ treo còi vào cuối mùa giải năm nay. Trận đấu giữa Chelsea và Watford là lần cuối cùng trọng tài Mike Dean cầm còi ở Ngoại hạng Anh. Vị Vua áo đen 53 tuổi này đã dùng cánh tay của mình đưa thật mạnh về phía trước khi cất lên tiếng còi mãn cuộc lần cuối cùng.
 
Trọng tài Mike Dean treo còi sau khi mùa giải năm nay khép lại
Trọng tài Mike Dean treo còi sau khi mùa giải năm nay khép lại
Trọng tài Mike Dean treo còi sau khi mùa giải năm nay khép lại

Trọng tài Mike Dean treo còi sau khi mùa giải năm nay khép lại


Khuôn mặt ông tràn đầy cảm xúc khi biết rằng đây là trận cuối cùng mà mình cầm còi ở Ngoại hạng Anh. Các cầu thủ của Chelsea và Watford cũng tiến đến ôm Mike Dean và gửi những lời động viên đến ông.

Người hâm mộ thì bày tỏ sự tiếc nuối khi Mike Dean treo còi. Một người viết: "Ông ấy là một người có chuyên môn tốt. Tôi sẽ nhớ ông ấy." Một người khác viết: "Tôi sẽ nhớ Mike Dean, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến ông”, Một người nói thêm: "Chúc mừng Mike Dean đã có một sự nghiệp cầm còi vĩ đại, chúng tôi sẽ rất nhớ ông”.

Mike Dean đã có 22 năm cầm còi, tháng trước ông tiết lộ rằng Arsene Wenger là huấn luyện viên đáng sợ nhất mà ông từng gặp - không phải Sir Alex Ferguson. BTC Premier League đang muốn Mike Dean đảm nhiệm vai trò trợ giúp cho các trọng tài trẻ, góp phần nâng cao chuyên môn cho họ. 

Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22 vừa khép lại với chức vô địch thuộc về Man City, Liverpool xếp thứ 2. Ở vị trí thứ 3 và thứ 4 là Chelsea và Tottenham. Arsenal và MU xếp thứ 5 và thứ 6, trong khi West Ham xếp thứ 7. 
Tiểu sử thủ môn Marcus BettinelliTiểu sử thủ môn Marcus Bettinelli
Marcus Bettinelli là một cầu thủ bóng đá người Anh hiện đang thi đấu ở vị trí thủ môn cho CLB Chelsea.
Thomas Tuchel kể tên 5 đội bóng có thể vô địch NHA mùa tớiThomas Tuchel kể tên 5 đội bóng có thể vô địch NHA mùa tới
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước Watford, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã chỉ ra danh sách 5 đội bóng có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.
Tuchel: Chelsea đang chậm chân hơn các đối thủ trên thị trường chuyển nhượngTuchel: Chelsea đang chậm chân hơn các đối thủ trên thị trường chuyển nhượng
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea đang gặp nhiều khó khăn ở những kế hoạch chuyển nhượng hè tới khi vẫn chưa được Chính phủ Anh gỡ lệnh trừng phạt.
Nhận định bóng đá Chelsea vs Watford 22h00 ngày 22/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Nhận định bóng đá Chelsea vs Watford 22h00 ngày 22/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Chelsea vs Watford lúc 22h00 ngày 22/5 (Vòng 38 Premier League 2021/22): Chelsea đang thi đấu khá rời rạc ở giai đoạn cuối của Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy...
Thomas Tuchel thừa nhận một điều về KepaThomas Tuchel thừa nhận một điều về Kepa
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Thomas Tuchel thừa nhận thủ môn Kepa không hạnh phúc ở Chelsea khi phải ngồi dự bị cho Edouard Mendy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X