Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì Casemiro, Rio Ferdinand chỉ trích Erik ten Hag

Thứ Hai 13/05/2024 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand đã chỉ trích HLV Erik ten Hag vì sử dụng tiền vệ Casemiro ở vị trí trung vệ, khiến anh không phát huy tối đa khả năng của mình. 

Casemiro bắt đầu trận thua 0-1 trên sân nhà của MU trước Arsenal ở vị trí trung vệ cùng với Jonny Evans, việc Quỷ đỏ khủng hoảng hàng thủ là lý do khiến tiền vệ phòng ngự người Brazil phải đá ở trung tâm hàng thủ, ngay phía trước thủ môn Andre Onana.

Vi Casemiro Rio Ferdinand chi trich Erik ten Hag
Vì Casemiro Rio Ferdinand chỉ trích Erik ten Hag

Theo đó, Harry Maguire, Lisandro Martinez, Luke Shaw, Raphael Varane, Viktor Lindelof và Tyrell Malacia đều vắng mặt vì chấn thương. Tuy nhiên, cựu trung vệ MU, Ro Ferdinand tin chắc rằng Casemiro hoàn toàn không phù hợp với vị trí này. Anh nói: 

"Khi nào ông ấy (Erik ten Hag) sẽ đưa Casemiro ra khỏi vị trí trung vệ? Tại sao Sofyan Amrabat không thể chơi ở đó? Hay Scott McTominay hoặc Aaron Wan-Bissaka? Tôi chỉ không nghĩ nó công bằng. Anh ấy đúng là mắc sai lầm khi chơi ở đó, nhưng đó không phải vị trí sở trường của anh ấy. 

Tôi không quan tâm anh ta có kinh nghiệm thế nào. Hãy đưa anh ta ra khỏi đó và quay lại vị trí mà anh ta biết. Cách tốt nhất là để Aaron Wan-Bissaka ở đó, Amrabat ở vị trí hậu vệ phải. Chúng tôi trông giống như một đội không được huấn luyện. Ở phần cuối sân, chúng tôi mắc rất nhiều sai lầm, chúng tôi thực sự thiếu chất lượng ở đó”.

MU đã thua 19 trận trên mọi đấu trường mùa này – nhiều nhất kể từ mùa 1977/78. 9 trận thua tại Old Trafford là trận thua nhiều nhất trên sân nhà trong một mùa giải trong khi 82 bàn thua họ phải nhận trong mùa giải này là nhiều nhất kể từ mùa giải 1970/71. Ten Hag phải chịu áp lực rất lớn, ông cũng đối mặt với nguy cơ bị sa thải. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X