Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Zaniolo không cá độ bóng đá trái phép

Thứ Năm 02/11/2023 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng minh bản thân vô tội sau cáo buộc cá độ bóng đá trái phép, tiền vệ Nicolo Zaniolo gần như chắc chắn sẽ thoát khỏi án treo giò dài hạn.

Zaniolo sẽ không bị treo giò

Thời gian gần đây, bóng đá Italia rúng động với scandal hàng loạt cầu thủ nổi tiếng có hành vi cá độ trái phép. Nicolo Zaniolo là một trong những cái tên nằm trong diện điều tra. 

Tiền vệ sinh năm 1999 đã bị cơ quan chức năng triệu tập lên lấy lời khai. Sau quá trình làm việc, Zaniolo chứng minh được bản thân mình vô tội. 

Cụ thể, Zaniolo chỉ tham gia đặt cược vào những môn thể thao khác trên các trang web bất hợp pháp. Trong số những môn thể thao mà tiền vệ của Aston Villa đặt cược thì không hề có bóng đá. 

Zaniolo
Zaniolo không cá độ bóng đá trái phép.

Như vậy, Zaniolo nhiều khả năng sẽ chỉ bị phạt hành chính. Gần như chắc chắn tiền vệ người Italia không bị treo giò giống những người đồng nghiệp như Nicolo Fagioli hay Sandro Tonali. Luật sư của Zaniolo tự tin rằng mọi chuyện sẽ sớm ổn thỏa để thân chủ của mình có thể tập trung cống hiến cho Aston Villa.

Trước đó, Nicolo Fagioli nhận án treo giò 7 tháng. Sao trẻ của Juventus thừa nhận mình đã bị nghiện cá độ. Thậm chí, đã có những lúc anh nợ số tiền khổng lồ và bị chủ nợ dọa nạt. 

Trong khi đó, Sandro Tonali bị treo giò 10 tháng. Ngoài tội cá độ trái phép, tiền vệ của Newcastle còn có thêm tội rủ rê lôi kéo một số cầu thủ khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X