Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang rơi nước mắt khi Marseille để thua Atalanta

Thứ Sáu 10/05/2024 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre-Emerick Aubameyang đã rơi nước mắt sau khi Marseille bỏ lỡ một suất tham dự trận chung kết Europa League ở mùa giải năm nay. 

Trận bán kết Europa League giữa Marseille và Atalanta đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1 ở lượt đi trên đất Pháp, ở trận lượt về diễn ra vào rạng sáng nay, đội bóng của Italia đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận, Atalanta vào chơi trận chung kết gặp Bayer Leverkusen, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 23/05 (giờ Việt Nam).

Leverkusen đã hòa Roma 2-2 trong trận lượt về trên đất Đức, như vậy là đại diện của Bundesliga vào chung kết với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận. Leverkusen hiện có chuỗi trận bất bại dài nhất trong lịch sử bóng đá châu Âu (49 trận), vượt qua kỷ lục 48 trận bất bại trên mọi đấu trường của Benfica từ tháng 12 năm 1963 đến tháng 2 năm 1965.

Aubameyang
Aubameyang rơi nước mắt khi không thể vào chung kết Europa League

Trong khi đó, Aubameyang đã có một mùa giải ấn tượng cho Marseille với 27 bàn thắng trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ Pháp. Tuy nhiên, cựu đội trưởng Arsenal đã rơi nước mắt sau thất bại của Marseille trước Atalanta, đồng nghĩa với việc đại diện của Ligue 1 đã bỏ lỡ cơ hội lọt vào trận chung kết Europa League.

Aubameyang nhiều khả năng trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu mùa này với 10 bàn thắng tại giải đấu. Phát biểu sau thất bại của đội bóng trước Atalanta, huấn luyện viên trưởng của Marseille, Jean-Louis Gasset, nói: 

“Thật không thể hiểu nổi, sau một tuần chơi sòng phẳng với họ, hôm nay chúng tôi đã không còn là chính mình. Chúng tôi đã mắc 2 hoặc 3 sai lầm trong trận đấu này. Chúng tôi đã cố gắng. Chúng tôi tung vào sân những cầu thủ tấn công để hy vọng có bàn thắng, nhưng chúng tôi đã không đạt được điều đó. Chúng tôi thất vọng vì không thể vào chung kết, nhưng điều quan trọng là Marseille sẽ tham dự cúp châu Âu vào mùa giải tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X